KEX ทำไมระบบอัพเดทสถานะช้ามาก

คือทางเราให้ผู้ส่ง นำพัสดุมาส่งกับทาง KEX ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 2567 ช่วง 17.40 น. และวันที่ 26 ถึงวันที่ 27 พ.ย. 67 เราได้ติดต่อ Call center ไปหลายรอบมากว่า พัสดุยังไม่ได้การอัพเดทสถานะการจัดส่งทั้งในเว็บและทางแอป ติดต่ออะไรไปเหมือนไม่ทราบข้อมูล คือถ้าจะเปลี่ยนชื่อมาแล้วไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่