หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนบริการของ Flash Express จากแพลตฟอร์ม ลาซาด้าคะ
กระทู้คำถาม
Flash Express
ขอร้องเรียนการส่งสินค้าของบริษัทแฟลสเอ็กเพลสคะ ส่งสินค้าไม่เคยตรงวัน บางครั้งขี้เกียจส่งให้ลูกค้า แล้วเลื่อนวันส่งโดยไม่โทรบอกลูกค้าสักคำ รบกวนเปลี่ยนบริษัทส่งเป็นบริษัทอื่นเถอะคะถ้ายังอยากมีลูกค้าใช้บริการอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
Flash express ปกติไม่ไปหาดใหญ่ ทำไมรอบนี้ไป ของก็รีบใช้
สรวจสอบหน่อยครับไปหาดใหญ่ทำไม ปกติถึงชุมพรแล้ว ก็จะส่งมาต่อที่สาขาทับสะแกนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3042662
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
แพลตฟอร์ม Shopee คุ้มครองผู้บริโภค หรือ คุ้มครองมิจฉาชีพ
อ้างอิงกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ฉบับใหม่ บังคับใช้ 3 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้บริโภคที่สั่งซื้อของออนไลน์ สามารถเปิดพัสดุเพื่อตรวจสอบสินค้าได้ก่อนจ่ายเ งิน ซึ่งจะช่วยลดปัญหาสินค้าไม่ตรงปก รวมถึงการได้ร
สมาชิกหมายเลข 8550235
พัสดุ flash express thailand เช็คไม่ได้ เพราะอะไรคะ??
คือเราสั่งของจากทางแอพดำตั้งแต่วันที่ 20/12/24 แต่ว่ารอของมาถึงวันนี้ 26/12/24 ก็ยังไม่ได้รับของที่สั่งเลย คือรอนานไปหน่อยมั้ย จะเช็คก็ไม่ได้ ระบบของแฟลชฯมีปัญหาอะไร ทำไมเช็คยากขนาดนี้ รู
สมาชิกหมายเลข 5227117
Flash ส่งไป เกือบ 10 วันแล้วยังไม่ได้รับของเลยทำยังไงดีครับ
พัสดุจัดส่งเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ปัจจุบัน 20 ธันวาคม ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า ในระบบขึ้นว่าพัสดุคงคลัง ลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนเวลา กลัวสินค้าเสียหาย ทางแบรนด์ส่งกับflashตลอด ไว้ใจตลอด แต่นี่นานเกินไป และ
สมาชิกหมายเลข 2827190
เจอเคสส่งพัสดุแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบ
เมื่อวันอาทิตย์ก่อน เราไปส่งกางเกงให้ลูกค้าเนื่องจากเราใส่ไม่ได้เลยขายต่อ ไปส่งศูนย์รับส่งไปพัสดุแห่งหนึ่ง มีทั้งFlash J&T และ Shopee express ทีแรกเราเลือกJ&T เจ้าหน้าที่แจ้งต้องสมัครสมาชิกก่อ
สมาชิกหมายเลข 7463756
ควรจะเอาผิดกับ ระบบ shopee express ได้ยังไงบ้าง
เนื่องเราสั่งพัสดุจากต่างประเทศ ส่งผ่าน aramex พอมาที่ไทย เป็นระบบของ shopee express แต่พัสดุกลับถูกส่งคัดแยกไปผิดที่ และทาง shopee express ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ตามของอะไรก็ไม่ได้ ทำให้เราได้ของล่าช้า
สมาชิกหมายเลข 8556506
Flash Express เข้ารับสินค้าที่จัดส่ง แต่กดเเจ้งว่าร้านค้า(Lazada)สินค้าไม่พร้อมจัดส่ง จะทำอย่างไรดีครับ
สอบถามคนที่ขายสินค้าใน Lazada หรือ Shopee ที่ส่งสินค้าผ่าน Flash Express แบบ Pick up ครับ *** ปัญหาคือ ทาง Flash Express จะโทรมาแจ้งว่าตอนเย็นจะเข้ามารับสินค้า ที่เรากดพร้อมจัดส่งใน ลาซาด้า หลังวางสาย
นายสวนสวย
J&T Express แอบแกะพัสดุลูกค้า
เนื่องจ่กมีการสั่งซื้อของผ่าน Online และระบบเลือกขนส่ง J&T มาให้ เมื่อของมาถึง พัสดุมากการถูกแกะกล่องและแกะสินค้าข้างในของลูกค้า พยามติดต่อสำนักงานใหญ่ไม่สามารถติดต่อได้ในทุกๆช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 5599874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนบริการของ Flash Express จากแพลตฟอร์ม ลาซาด้าคะ