สอบถามคนที่ขายสินค้าใน Lazada หรือ Shopee ที่ส่งสินค้าผ่าน Flash Express แบบ Pick up ครับ
*** ปัญหาคือ ทาง Flash Express จะโทรมาแจ้งว่าตอนเย็นจะเข้ามารับสินค้า ที่เรากดพร้อมจัดส่งใน ลาซาด้า หลังวางสายจะมีข้อความเข้า
เนื่องจากเราเป็นร้านค้าใหม่ ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีผลอะไร เพราะ J&T ก็จะมารับสินค้าตอนเย็น หลังจากส่งสินค้าเสร็จแล้ว
เเต่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ มี email จากลาซ้าด้าแจ้งเข้ามาว่า ร้านค้าของท่าน มีจำนวนสินค้าที่ไม่พร้อมจัดส่งเป็นจำนวนมาก
ซึ่งมีเกณฑ์หักคะแนนร้านค้า (เราโดน สินค้าไม่พร้อมจัดส่งทุกวัน เพราะพนักงานกดเลื่อนเวลา ทั้งๆที่สินค้าพร้อมจัดส่ง) ทำให้เราโดนหักคะแนนร้านค้าเรื่อยๆ
จึงถามไปทาง Flash Express สาขาที่เข้ารับพัสดุ และได้คำตอบว่า "พนักงานต้องกดเลื่อนเวลารับสินค้าค่ะ ไม่งั้นพนักงานจะโดนหักตังค์" แบบนี้เหมือนโยภาระให้ร้านค้าเลย ร้านค้าก็จะโดนทาง Lazada หักคะแนนทุกๆอาทิตย์ 1 เดือน 24 คะแนน อนาคตโดนหยุดให้ขายแบบนี้หรอครับ
สอบถามไปทาง Lazada ให้ร้องเรียน สาขาขนส่ง (เราก็สงสาร)
สอบถามไปทาง Flash Express ก็จะให้ร้องเรียนสาขา (เห้อ)
Flash Express เข้ารับสินค้าที่จัดส่ง แต่กดเเจ้งว่าร้านค้า(Lazada)สินค้าไม่พร้อมจัดส่ง จะทำอย่างไรดีครับ
*** ปัญหาคือ ทาง Flash Express จะโทรมาแจ้งว่าตอนเย็นจะเข้ามารับสินค้า ที่เรากดพร้อมจัดส่งใน ลาซาด้า หลังวางสายจะมีข้อความเข้า
เนื่องจากเราเป็นร้านค้าใหม่ ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีผลอะไร เพราะ J&T ก็จะมารับสินค้าตอนเย็น หลังจากส่งสินค้าเสร็จแล้ว
เเต่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ มี email จากลาซ้าด้าแจ้งเข้ามาว่า ร้านค้าของท่าน มีจำนวนสินค้าที่ไม่พร้อมจัดส่งเป็นจำนวนมาก
ซึ่งมีเกณฑ์หักคะแนนร้านค้า (เราโดน สินค้าไม่พร้อมจัดส่งทุกวัน เพราะพนักงานกดเลื่อนเวลา ทั้งๆที่สินค้าพร้อมจัดส่ง) ทำให้เราโดนหักคะแนนร้านค้าเรื่อยๆ
จึงถามไปทาง Flash Express สาขาที่เข้ารับพัสดุ และได้คำตอบว่า "พนักงานต้องกดเลื่อนเวลารับสินค้าค่ะ ไม่งั้นพนักงานจะโดนหักตังค์" แบบนี้เหมือนโยภาระให้ร้านค้าเลย ร้านค้าก็จะโดนทาง Lazada หักคะแนนทุกๆอาทิตย์ 1 เดือน 24 คะแนน อนาคตโดนหยุดให้ขายแบบนี้หรอครับ
สอบถามไปทาง Lazada ให้ร้องเรียน สาขาขนส่ง (เราก็สงสาร)
สอบถามไปทาง Flash Express ก็จะให้ร้องเรียนสาขา (เห้อ)