ทำไมการร้องเรียนหรือจะสอบถามอะไรกับทางเมเจอร์ถึงได้ยุ่งยากวุ่นวายขนาดนี้ พอจะร้องเรียนหรือสอบถามการใช้โค้ดมันต้องติดต่อไปกับสาขานั้นๆอย่างเดียว ไม่สามารถติดต่อสาขาใหญ่หรือสำนักงานได้เลยเหรอ ในฐานะผู้ใช้บริการคิดว่าถ้าต้องติดต่อสาขานั้นๆ คำตอบที่ได้ก็จะวนๆเหมือนกันรึป่าว มีโค้ดไปใข้ระบุราคา320บาท แต่ไปหน้าสาขาบอกใข้ซื้อตั๋วได้ในราคาตั๋ว100กว่าบาท แล้วพอใช้โค้ดยังต้องเพิ่มเงินอีก30บาท คือเท่ากับราคาตั๋ว320+30บาทต่อ1ใบแล้วได้ที่นั่งในราคา100กว่าบาท พอจะติดต่อสอบถามก็ในติดต่อแต่สาขา แล้วไม่คิดบ้างเหรอๆว่ามันก็จะเป็นคำตอบเดิมๆเหมือนกันที่ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย
ร้องเรียนเมเจอร์