ผมถูกเข้ามาเพื่อมาดูแลทีม 5-7 คนในทีมในระยะเวลา 3 เดือนมานี้คนออกจากทีมไปแล้ว 3 (ลาออก 1 ย้ายทีม 2) คนโดยการบริหารงานของผมผมมีตำแหน่ง senior รับเรื่องจาก manager มาอีกทีแต่รู้สึกแย่กับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ
คนที่ 1 ขอย้ายไปประจำ site ที่สระบุรี (ไม่ถือว่าลาออก) คุยก่อนที่ผมจะเข้ามา
คนที่ 2 ขอลาออกไวสุด มีเหตุการ์ณก่อนหน้านั้นคือพี่ในทีมมีปากเสียงกันแต่พี่คนที่สองไม่ได้เถียงด้วยแล้วตอนนั้นผมคิดว่าจบแล้ว วันถัดมาพี่คนที่สองมาทำเรื่องลาออกมีผล วันที่ 18 นี้
คนที่ 3 มีเป็นคนถืองานเยอะที่สุดและเวลาหัวหน้างานและผมไปสอบถามงานพี่เค้าจะไม่ค่อยได้คำตอบเท่าไหร่ล่าสุดวันที่ 12 ที่ผ่านมาแกก็ขึ้นเสียงใส่ assistant manager แต่แนวเสียงแข็งใส่จน manager เรียกแกไปพบแล้วออกห้องประชุมแกขอย้ายไปทีมใหม่มีผลวันที่ 13 นี้เลย
ตอนนี้ผมรู้สึกแย่มากตั้งแต่ที่ผมเข้ามาในทีมนี้คนออกทีมไปแล้ว 3 คนส่วนหนึ่งอาจจะมาจากที่ผมเข้ามาบริหารงานด้วยเลยทำให้คนในทีมกดดันเพราะต้องรับมอบหมายมาส่งต่อให้คนในทีม
อยากทราบมุมมองพี่ๆว่าผมควรจะรับผิดชอบตัวเองด้วยการลาออกดีไหมหรือต้องแก้ปัญหานี้ยังไงดีเครียดมากครับ
รู้สึกแย่กับตัวเองในการเป็นหัวหน้าทีม senior
คนที่ 1 ขอย้ายไปประจำ site ที่สระบุรี (ไม่ถือว่าลาออก) คุยก่อนที่ผมจะเข้ามา
คนที่ 2 ขอลาออกไวสุด มีเหตุการ์ณก่อนหน้านั้นคือพี่ในทีมมีปากเสียงกันแต่พี่คนที่สองไม่ได้เถียงด้วยแล้วตอนนั้นผมคิดว่าจบแล้ว วันถัดมาพี่คนที่สองมาทำเรื่องลาออกมีผล วันที่ 18 นี้
คนที่ 3 มีเป็นคนถืองานเยอะที่สุดและเวลาหัวหน้างานและผมไปสอบถามงานพี่เค้าจะไม่ค่อยได้คำตอบเท่าไหร่ล่าสุดวันที่ 12 ที่ผ่านมาแกก็ขึ้นเสียงใส่ assistant manager แต่แนวเสียงแข็งใส่จน manager เรียกแกไปพบแล้วออกห้องประชุมแกขอย้ายไปทีมใหม่มีผลวันที่ 13 นี้เลย
ตอนนี้ผมรู้สึกแย่มากตั้งแต่ที่ผมเข้ามาในทีมนี้คนออกทีมไปแล้ว 3 คนส่วนหนึ่งอาจจะมาจากที่ผมเข้ามาบริหารงานด้วยเลยทำให้คนในทีมกดดันเพราะต้องรับมอบหมายมาส่งต่อให้คนในทีม
อยากทราบมุมมองพี่ๆว่าผมควรจะรับผิดชอบตัวเองด้วยการลาออกดีไหมหรือต้องแก้ปัญหานี้ยังไงดีเครียดมากครับ