หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมซื้อของจาก Lazada แล้วของไม่มาส่งตามกำหนด ตอนนี้เลยวันกำหนดส่งมาแล้วกว่า 10วัน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คำตอบไม่ได้
คือสั่งของไปเมื่อวันที่ 11/11 โดนของกำหนดส่งวันที่ 15-11-66 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับของ โทรเข้าที่ศูนย์ลาซาด้าน 02-018-0000 เค้าก็บอกไม่ได้ ไม่มีคำตอบให้ว่าเมื่อไหร่ของจะมาถึง จนตอนนี้ก็ยังรอไปวันวันคร
สมาชิกหมายเลข 6203601
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้ สมัครโปรโรมมิ่ง
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาจะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8794626
แนะนำผู้ให้บริการ WiFi ที่ให้บริการหลังการขายดี ๆ หน่อยครับ
ปัจจุบันนี้ใช้ทรู Wi-Fi มาสี่ปีแล้วครับ มีปัญหาตลอดติดต่อช่างหรือพนักงานทางไหนไม่ได้เลย ทรูเซอร์วิส หรือโทรทางคอลเซนเตอร์ หรือทาง pantip ก็ไม่มีใครติดต่อกลับใด ๆ เลยอยากขอคำแนะนำเพื่อน ๆ ว่ามีผู้ให้บร
สมาชิกหมายเลข 5449359
สั่งของเก็บปลายทางลาซาด้า จ่ายเงินแล้วแต่ของไม่มาส่ง
สมาชิกหมายเลข 6008592
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของทรู แล้วไม่สามารถเล่น 5g ได้
คือผมได้ไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ศูนย์ใกล้บ้านมา พอเปลี่ยนเบอร์เสร็จพนักงานแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ เป็น RET_BetterGNL449B(Call350m_netULM max speed) พอเปลี่ยนแล้วโทรศัพท์ที่เคยเล่น 5g ได้ปกติ ก็กลาย
สมาชิกหมายเลข 8777760
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส ยากมาก
เบอร์โทรศัพท์โดนระงับใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่เช้าแล้ว จ่ายค่ารายเดือนไปก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3913021
ทรูมูฟควรปรับปรุงด้านการบริการหรือไม่??
คือเราไปซื้อไอแพดเพื่อมาใช้ในการเรียนของเรา และมีโปรตอนนั้นเป็นของทรูมูฟเราเห็นว่าราคาโอเคเลยตัดสินใจที่จะใช้โปรนั้นตลอดระยะเวลา 1 ปีในสัญญา พอเราจ่ายครบปีเราก็รอเช็คข้อความ หรือบิลต่างๆ ที่จะแจ้งเราต
สมาชิกหมายเลข 7768113
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020
เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย . โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประ
สมาชิกหมายเลข 2606069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)