สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020

เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย
.
โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประสานงานให้นะคะ" พูดวนอยู่ประโยคเดียว
.
ล่าสุดทนไม่ไหวจะขอไปรับที่สถานีคัดแยกเอง ก็ทำไม่ได้ , ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ด้วย มีแต่ต้องรอให้ทาง LEX Th เค้ามาจัดส่งให้อย่างเดียว
.
แล้วพรุ่งนี้วันที่ 18 ก็ลาหยุดยาว 18-22 แล้วด้วย ไปต่างจังหวัด ไม่ได้อยู่บ้าน
.
มานั่งย้อนดูปัญหาส่งของช้าของ LEX Th ในพันทิปก็คิดว่าตัวเองพลาดละ ไม่น่าซื้อของผ่านลาซาด้าเลย และก็ไม่น่าเชื่อว่าปัญหานี้มันมีมาหลายปีแล้วด้วย ในยุคที่คนช็อปปิ้งออนไลน์กันเนี่ยนะ! นี่เค้าไม่คิดจะพัฒนาระบบการขนส่งเลยหรอ!!?
.
เห้อ คงเป็นการช็อปผ่าน Lazada ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ..

ปล.ใครเจอปัญหาส่งช้าแบบนี้เหมือนกัน รบกวนมาแสดงความคิดเห็นกันหน่อย ให้ Lazada ได้รับรู้ว่าระบบการขนส่งของเค้ามันห่วยแตกขนาดไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่