หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมซื้อของจาก Lazada แล้วของไม่มาส่งตามกำหนด ตอนนี้เลยวันกำหนดส่งมาแล้วกว่า 10วัน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คำตอบไม่ได้
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
Lazada
คือสั่งของไปเมื่อวันที่ 11/11 โดนของกำหนดส่งวันที่ 15-11-66 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับของ โทรเข้าที่ศูนย์ลาซาด้าน 02-018-0000 เค้าก็บอกไม่ได้ ไม่มีคำตอบให้ว่าเมื่อไหร่ของจะมาถึง จนตอนนี้ก็ยังรอไปวันวันครับ มีใครรู้วิธีติดตามเรื่องไหมครับ ของมูลค่ากว่า 9,000 บาทครับ ผิดหวังและไม่กล้าสั่งของโดยจ่ายเงินก่อนส่งแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ Lazada เกินกำหนดส่ง 5 วันแล้วยังไม่ได้สินค้าเลย !!!!!
สวัสดีครับ อยากจะขอสอบถามเพื่อนสมาชิก pantip มีใครเคยสั่งของจาก lazada แล้วไม่ได้รับของบ้างครับ คือผมสั่งสินค้า ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค 2559 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย กำหนดส่งสินค้า 17-21.12.2559
Prince Harry
สั่งของจาก Lazada ส่งช้าเกินกำหนด
สั่งของจาก lazada ตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.62 จนว่าป่านนี้ยังขึ้น แบบนี้ สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า ยังไม่จัดส่ง ทำไมนานจัง โทรเข้าไป เบอร์
สมาชิกหมายเลข 5188830
ร้านค้าในลาซาด้าไม่ส่งของ ขึ้นสถานะแพ็คสินค้าแล้วแต่ไม่ส่ง
คือเราสั่งเก้าอี้แคมป์ปิ้งไป ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 แต่จนปัจจุบันก็เดือนกันยายนแล้ว ไม่ส่งของซักที เคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว ก็มีอีเมล์ส่งมาหาเราว่าติดต่อร้านค้าไม
สมาชิกหมายเลข 1641325
ร้องเรียน Lazada ได้ที่ไหนคะ
เนื่องจากเราไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ กับลาซาด้าเลย แต่มีพัสดุที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถูกตีกลับ ส่งมาที่อยู่ของเรา เราจึงติดต่อไปที่ 02 018 0000 เจ้าหน้าที่พูดจาดีค่ะ ให้ส่งรูปถ่ายสินค้าไปที่เมลล์ CS_TH@c
สมาชิกหมายเลข 8007747
ทำไม Lazada PayLater โดนระบบ ทั้งที่จ่ายตรงทุกเดือน
ตามหัวข้อเลยคะ จ่ายตรงทุกเดือน ไม่เคยเกินกำหนดในระยะเวลาเลย ให้มาก็ใช้ จ่ายตรง ทำไมจึงโดนปิด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว น่าจะหยุดปีใหม่ เลยมาตั้งกระทู้สอบถามค่
สมาชิกหมายเลข 2677140
สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020
เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย . โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประ
สมาชิกหมายเลข 2606069
วิธีแก้เมื่อ เปิดอ่านข่าว LINE แล้วเด้งเข้า Shopee Lazada Tiktok
เบื้องต้นผมลองแล้วหายครับ มือถือผมเป็น Android ครับ ทำตามนี้ครับ ลองทำตามนี้นะ 1.เข้าไปที่เมนูตั้งค่า 2.พิมพ์ที่ช่องค้นหาว่า DNS 3.กดเข้าที่ "DNS ส่วนตัว"
สมาชิกหมายเลข 2805474
ต้องการทราบว่าใครมีเบอร์ติดต่อ Jessica หลิว CEO ของ Lazada บ้าง
ลูกค้าได้รับผลกระทบจากการ ทำงาน บริการของพนักงาน Call Center หมายเลข 02-018-0000 อย่างสาหัสมาก ต้องการที่จะคอมเพลนปัญหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ถึง Jessica liu CEO ของ Lazada ต้องทำยังไงใคร รู้หรือมีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 6444349
สั่งของ ลาซาด้า 2567 โปร 3.3 ของส่งไม่อยู่ในเวลาที่กำหนด
เราสั่งของจาก ลาซาด้าไปค่ะ สั่งไปตั้งแต่เที่ยงคืน เข้าวันที่ 3.3 เลย พอสั่งของเสร็จก็รอดูอัปเดตวันถัดไป ก็ขึ้นว่า ร้านค้ากำลังดำเนินการอยู่อย่างงั้น และสินค้าของเราเขาก็ระบุด้วยว่าจะได้รับของวันที่ 5
สมาชิกหมายเลข 4854337
ไม่ได้สิ้นค้า ติดต่อลาซาด้าไม่ได้ 02-018-0000 ก็ตัดสายไปเลย ช่วยทีครับ
สวัสดีครับ วันนี้ผมมาขอความช่วยเหลือครับ ปกติผมจะสั่งสินค้ากับลาซาด้า ตลอดครับ แต่ส่วนใหญ่ที่สั่งจะเป็นแบบเก็บเงินปลายทาง มีสินค้าชุดนี้ที่ จ่ายผ่านบัตรครับ ผมสั่งสินค้าไป 3 รายการ ผมสั่งไปวันที่ 6
DK_EVOLUTION
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมซื้อของจาก Lazada แล้วของไม่มาส่งตามกำหนด ตอนนี้เลยวันกำหนดส่งมาแล้วกว่า 10วัน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คำตอบไม่ได้