ไม่ได้สิ้นค้า ติดต่อลาซาด้าไม่ได้ 02-018-0000 ก็ตัดสายไปเลย ช่วยทีครับ

สวัสดีครับ วันนี้ผมมาขอความช่วยเหลือครับ

ปกติผมจะสั่งสินค้ากับลาซาด้า ตลอดครับ แต่ส่วนใหญ่ที่สั่งจะเป็นแบบเก็บเงินปลายทาง มีสินค้าชุดนี้ที่ จ่ายผ่านบัตรครับ

ผมสั่งสินค้าไป 3 รายการ ผมสั่งไปวันที่ 6 สิงหาคม 2558 และระบบยืนยันกลับมาตามรายการด้านล่างนี้ครับ



จากรูป
รายการ ที่ 1-2 ผมได้รับก่อนกำหนดเวลา ตามปกติครับ ส่วนรายการที่ 3 วันนี้ วันที่ 1 กันยายน 2558 เป็นวันเลยกำหนดแล้ว ปกติผมสั่งของกับลาซาด้า ไม่เคยเลยกำหนดเลย และผมพยายามติดต่อกับลาซาด้า 02-018-0000 ปกติก็จะโทรถามได้ แต่ตอนนี้เบอร์นี้โทรไป ระบบตัดสายทันทีครับ ผมเลยส่งอีเมล์แจ้งไปก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ เลย

สินค้าที่ยังไม่ได้รับนะครับ


ราคาไม่กี่ร้อยเองครับ แต่ผมจำเป็นต้องใช้เลยต้องสั่งครับ

ผมต้องทำยังไงดีครับ พอจะมีวิธีติดต่อไหมครับ รู้สึกแย่กลับระบบห่วยๆของลาซาด้าแล้วครับ เจ็บใจ ให้รอเป็นเดือน ยังไม่ได้ของอีก

ไปดูจากเลข Tracking ก็ดูไม่มีรายละเอียดว่าจะถึงเมื่อไหร่เลย (RH217486627CN)


ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่