ทรูมูฟควรปรับปรุงด้านการบริการหรือไม่??

คือเราไปซื้อไอแพดเพื่อมาใช้ในการเรียนของเรา และมีโปรตอนนั้นเป็นของทรูมูฟเราเห็นว่าราคาโอเคเลยตัดสินใจที่จะใช้โปรนั้นตลอดระยะเวลา 1 ปีในสัญญา พอเราจ่ายครบปีเราก็รอเช็คข้อความ หรือบิลต่างๆ ที่จะแจ้งเราตอนจ่ายค่าใช้จ่ายหมดแล้ว แต่ก็ไม่เห็นมีมา เราก็ไม่ได้คิดอะไรจนผ่านไปประมาณ1เดือนเรารู้สึกคาใจ เลยเข้าไปเช็คใน แอปของทรูมูฟ เรากลับเจอว่า ทางทรูยังคงดำเนินคิดเงินเราในทุกๆเดือนเหมือนเดิมไม่มีการตัดหรือใดๆ
เราเลยไปที่ศูนย์เพื่อที่จะคุยกับพนักงาน รอบแรกเราเดินเข้าไปที่ศูนย์ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 6โมง17นาที ตอนแรกพนักงานถามเราว่าต้องการทำอะไรครับพอเราบอกว่าจะยกเลิกซิมค่ะ พนักงานตอบกลับว่าไม่ได้ครับ ร้านปิด6ครึ่งมาใหม่พรุ่งนี้นะครับ เราก็เลยอดทนละตัดสินใจมาอีกวันนึงแล้วเราก็ปี่เข้าไปหาพนักงานแล้วก็ถามเรื่องที่ซิมมันไม่ตัดให้ พนักงานตอบกลับมาแค่ว่า ถ้าไม่มายกเลิกเองก็ต้องจ่ายไปทุกเดือน คอลเซ็นเตอร์ก็ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง ทำได้แค่เปลี่ยนโปร ทั้งนี้ตัวเราเองก็ผิดที่ไม่ได้สอบถามพนักงานตอนที่ซื้อไอแพดว่าถ้าจ่ายครบตามสัญญาแล้วเราต้องทำไงต่อ ตรงจุดนี้เราเองก็ผิดค่ะ พลาดไปเองโดยที่ไม่รู้เรื่องเลย กว่าจะยกเลิกได้ ก็เสียเวลาชีวิตโครตโครต ทั้งนี้ใครที่จะก้าวขาไปใช้ค่ายนี้ ก็คิดดีๆก่อนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่