หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของแอป BANANA
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไป5วัน ยังไม่ขึ้นจัดส่ง ไม่รู้จะส่งวันไหน ได้รับของวันไหน ไลน์ติดต่อไม่มีใครตอบ คอลเซ็นเตอร์ไม่มีคำตอบให้บอกไม่รู้สถานะ เช็คไม่ได้ ทำไมถึงห่วยแตกได้ขนาดนี้ ถ้ายังอยากให้คนสนใจอยู่ ก็ปรับการบริการส่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เสนอโปร
จะย้ายค่ายแต่มีข้อความAIS ส่งมาให้ว่ามอบโปรโมชั่นให้ พอโทรไปกลับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีแต่เสียงอัตโนมัติ ช่วยดูโปรที่จะเสนอให้ด้วย หรือติดต่อกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8478005
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
ใครมีประสบการณ์เรียกร้องค่าขาดประโยชน์กรณีถูกฝ่านประกันอลิอันซ์ชนบ้างคะ?
เราเป็นผู้เสียหาย ถูกชนที่ลพบุรีเมื่อวันที่15 ธ.ค.67 ซ่อมอู่นอกต้องขับไปยื่นเอกสารตั้งเบิกที่สาขาสระบุรี ในระหว่างนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายอลิอันซ์ติดต่อหรือแจ้งsmsความคืบหน้าใดๆมีแต่เราที่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7304236
รีวิวซ่อมโทรศัพท์กับร้านโทรศัพท์ดังหลายสาขามีรูปbanana สีเหลืองเป็นโลโก้
เอามือถือไปซ่อมเพราะซื้อประกับกับค่ายนี้ไว้ ของcom7 แต่เช็คสถานะยากบอกใช้เวลาซ่อมประมาณ 30 วัน แต่พอเอาไปซ่อมกลับเช็คสถานะยาก อ่านแต่ไม่ตอบบอกจะได้สัปดาห์ก่อน แต่สัปดาห์นี้ยังไม่ได้รับ ติดต่อไปทางค่าย
สมาชิกหมายเลข 6741864
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
พัสดุเคอรี่ขึ้นสถานะการจัดส่งวันที่22ม.ค 67 แต่ยังไม่มาส่งเลย
ผมจะได้รับพัสดุวันไหนครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย ของในกล่องมีค่า1หมื่นบาท ขอเบอร์คนขับส่งก็ไม่มี ผมรอมา2วันแล้วครับ คลังเคอรี่หาดใหญ่ คลองหอยโขล่งช่วยเหลือหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7950201
สั่งซื้ิอ SIM AIS ผ่านเว็บ AIS.TH ตั่งแต่วันที่ 11/1/2565 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับ SIM
สั่งซื้ิอ SIM AIS ผ่านเว็บ AIS.TH ตั่งแต่วันที่ 11/1/2565 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับ SIM เช็คพัสดุไปทาง IEL สถานะนิ่งอยู่ที่ 12/01/2022 08:15 รับพัสดุเข้าศูนย์ต้นทาง ศูนย์พระราม 3 โทรเข้าไปเช็คที่ IEL รอ
windear
Call Center AIS ห่วยแตก
ยกให้ คอลเซ็นเตอร์ AIS เป็นคอลเซ็นเตอร์ที่ห่วยแตกที่สุด ให้คุยกับระบบออโต้ตลอด จะแจ้งย้ายจุดติดตั้งก็ยาก แจ้งติดต่อพนังงานก็ไม่รับ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ห่วยแตกมาก ไปถามพนักงานที่ศูนย์ทำไมพนักงานคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 4323838
J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67 ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67 แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 2557253
nรูมูฟ ทำไมเข้าถึงบริการยากยังครับ
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ตอนเสนอขายโทรตรงมาที่เบอร์ ไม่ว่าเวลาไหนก็โทร พอเรามีปัญหา ส่งเรื่องไม่เคยได้ มีช่องทางไหนติดต่อพนักงานได้จริงฟบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1931749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของแอป BANANA