ได้สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วไม่มีช่องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ต้องทำการติดต่อผ่านเข้ามาที่ 1242 และมีการสนทนาโดยระบบอัติโนมัติ กว่าจะพูดแต่ล่ะอย่างผ่านไป ต้องให้กดนู้นกดนี่ ผ่านไปที่ล่ะข้อ โดยรวมแล้วกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงใช้เวลาเกืยบ 6 นาที แต่ล่ะเบอร์ของผู้ใช้บริการ มีการคิดค่าใช้บริการนาทีล่ะเท่าไหร่ คิดดูว่าเราจะแจ้งปัญหาหรือติดต่ออะไร จริงๆแล้วควรให้บริการฟรีด้วยซ้ำ เพราะเราใช้บริการของเขา แต่กลับต้องมาเสียเงินตรงนี้เพิ่ม
เอาง่ายๆส่วนตัวผมมะกี้โดนไป 10 บาทกับการโทรครั้งล่าสุด วันๆนึงมีคนติดต่อเข้าไปเท่าไหร่ คิดเป็นยอดเงินทั้งหมดของคนทั่วประเทศวันล่ะเท่าไหร่ แล้วทางทรูเขาได้รายได้จากทางนี้ไหม ทำไมต้องตั้งค่าบริการให้ยุ่งยาก ถ้าใครอยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ควรมีปุ่มให้กดหาได้เลยตั้งแต่การสนทนาแรก
ติดต่อทรู 1242 กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดนค่าบริการอ่วม
เอาง่ายๆส่วนตัวผมมะกี้โดนไป 10 บาทกับการโทรครั้งล่าสุด วันๆนึงมีคนติดต่อเข้าไปเท่าไหร่ คิดเป็นยอดเงินทั้งหมดของคนทั่วประเทศวันล่ะเท่าไหร่ แล้วทางทรูเขาได้รายได้จากทางนี้ไหม ทำไมต้องตั้งค่าบริการให้ยุ่งยาก ถ้าใครอยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ควรมีปุ่มให้กดหาได้เลยตั้งแต่การสนทนาแรก