สั่งของมาจากจีน ถึงไทยตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.67 สถานะนำจ่ายวันที่ 28 ต.ค.67
วันที่ 30 ต.ค.67 ผมโทรตามไป1รอบ ทาง call center บอกได้แจ้งเร่งรัดการนำส่งให้แล้ว
ผ่านมา 2-3วัน ก็ยังไม่มีการจัดส่ง ผมก็ทั้งโทร ทั้งโพสไปใน FB ของ KEX ทั้ง call center และ admin ก็รับปากว่าจะตามพัสดุให้
จนกระทั่งผ่านไปหลายวัน ก็ยังไม่เห็นมีพัสดุมา
วันที่ 6 พ.ย. พึ่งจะมาดูสถานะในหน้าพัสดุ แจ้งว่าพัสดุกำลังถูกตีกลับไปยังผู้ส่ง ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.67
ทั้งๆที่ไม่มีสถานะนำส่งเลย สถานะล่าสุดที่อัพเดทมีแค่ กำลังจัดส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.67
คือคุณไม่มีการส่งสินค้า ไม่แม้แต่จะมีการโทรเข้ามาถามเวลาส่ง อยู่ดีๆคุณจะตีกลับสินค้าไปยังผู้ส่งเลย
คุณเล่นตลกอะไรอยู่ครับ เล่นขายของอยู่หรอครับ คือคุณไม่นำส่งของอยู่ดีๆผ่านไปหลายวัน คุณตีกลับไปยังผู้ส่งเลย
โทรตามหลายรอบ โพสเข้าไปใน FB หลายรอบก็ยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดอะไรกลับมาเลย
ถามว่าคลังสินค้าอยู่ไหนก็ไม่ยอมบอก ถ้าบอกผมเสียเวลาเข้าไปรับเองก็ยังได้
ต้องให้ฟ้อง สคบ. ถึงจะปรับปรุงการบริการหรอครับ เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหุ้นแท้ๆ น่าผิดหวังจริงๆ
เคอร์รี่ หรือ KEX ปัจจุบันการบริการคุณแย่ขนาดนี้แล้วหรอครับ
วันที่ 30 ต.ค.67 ผมโทรตามไป1รอบ ทาง call center บอกได้แจ้งเร่งรัดการนำส่งให้แล้ว
ผ่านมา 2-3วัน ก็ยังไม่มีการจัดส่ง ผมก็ทั้งโทร ทั้งโพสไปใน FB ของ KEX ทั้ง call center และ admin ก็รับปากว่าจะตามพัสดุให้
จนกระทั่งผ่านไปหลายวัน ก็ยังไม่เห็นมีพัสดุมา
วันที่ 6 พ.ย. พึ่งจะมาดูสถานะในหน้าพัสดุ แจ้งว่าพัสดุกำลังถูกตีกลับไปยังผู้ส่ง ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.67
ทั้งๆที่ไม่มีสถานะนำส่งเลย สถานะล่าสุดที่อัพเดทมีแค่ กำลังจัดส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.67
คือคุณไม่มีการส่งสินค้า ไม่แม้แต่จะมีการโทรเข้ามาถามเวลาส่ง อยู่ดีๆคุณจะตีกลับสินค้าไปยังผู้ส่งเลย
คุณเล่นตลกอะไรอยู่ครับ เล่นขายของอยู่หรอครับ คือคุณไม่นำส่งของอยู่ดีๆผ่านไปหลายวัน คุณตีกลับไปยังผู้ส่งเลย
โทรตามหลายรอบ โพสเข้าไปใน FB หลายรอบก็ยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดอะไรกลับมาเลย
ถามว่าคลังสินค้าอยู่ไหนก็ไม่ยอมบอก ถ้าบอกผมเสียเวลาเข้าไปรับเองก็ยังได้
ต้องให้ฟ้อง สคบ. ถึงจะปรับปรุงการบริการหรอครับ เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหุ้นแท้ๆ น่าผิดหวังจริงๆ