เคอร์รี่ หรือ KEX ปัจจุบันการบริการคุณแย่ขนาดนี้แล้วหรอครับ

สั่งของมาจากจีน ถึงไทยตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.67 สถานะนำจ่ายวันที่ 28 ต.ค.67
วันที่ 30 ต.ค.67 ผมโทรตามไป1รอบ ทาง call center บอกได้แจ้งเร่งรัดการนำส่งให้แล้ว
ผ่านมา 2-3วัน ก็ยังไม่มีการจัดส่ง ผมก็ทั้งโทร ทั้งโพสไปใน FB ของ KEX ทั้ง call center และ admin ก็รับปากว่าจะตามพัสดุให้
จนกระทั่งผ่านไปหลายวัน ก็ยังไม่เห็นมีพัสดุมา
วันที่ 6 พ.ย. พึ่งจะมาดูสถานะในหน้าพัสดุ แจ้งว่าพัสดุกำลังถูกตีกลับไปยังผู้ส่ง ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.67
ทั้งๆที่ไม่มีสถานะนำส่งเลย สถานะล่าสุดที่อัพเดทมีแค่  กำลังจัดส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.67
คือคุณไม่มีการส่งสินค้า ไม่แม้แต่จะมีการโทรเข้ามาถามเวลาส่ง อยู่ดีๆคุณจะตีกลับสินค้าไปยังผู้ส่งเลย
คุณเล่นตลกอะไรอยู่ครับ เล่นขายของอยู่หรอครับ คือคุณไม่นำส่งของอยู่ดีๆผ่านไปหลายวัน คุณตีกลับไปยังผู้ส่งเลย
โทรตามหลายรอบ โพสเข้าไปใน FB หลายรอบก็ยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดอะไรกลับมาเลย
ถามว่าคลังสินค้าอยู่ไหนก็ไม่ยอมบอก ถ้าบอกผมเสียเวลาเข้าไปรับเองก็ยังได้
ต้องให้ฟ้อง สคบ. ถึงจะปรับปรุงการบริการหรอครับ เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหุ้นแท้ๆ น่าผิดหวังจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่