เนื่องจากผมได้โอนเงินจากธนาคาร uob ไปยังธนาคารหนึ่งเป็นจำนวนเงิน 8 หมื่นกว่าบาท ยอดเข้าบัญชีปลายทาง 1 ครั้ง แต่ยอดตัดไป 8 หมื่นกว่าบาท จำนวน 2 ครั้ง ในวันที่ 2 พ.ย 67 ผมได้โทรไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นได้คำตอบว่าขอเวลาตรวจสอบ จนวันนี้วันที่ 6 พ.ย.67 ผมได้โทรเข้าไปตามเรื่องสรุปคอลเซนเตอร์แจ้งว่ามีคนติดต่อมาหาผมแล้วในวันที่ 4 พ.ย. หลายครั้งแต่ติดต่อไม่ได้ ผมเลยเชคโทรศัพท์ วันนั้นไม่มีเบอร์ของธนาคารโทรมา แต่คอลเซนเตอร์แจ้งว่าให้ผมไปติดต่อที่ธนาคารที่เปิดบัญชีเองซึ่งอยู่พิษณุโลกซึ่งเป็นคำตอบที่ปัญญาอ่อนมาก
สรุปวันนี้คอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะให้คนรับเรื่องโทรกลับ ผมเลยถามว่ากี่ชม. รีบโทรมาไม่เกินวันพรุ่งนี้นะครับ
ผมจะดูธนาคารนี้ว่าจะเอาเงินผมไปทำอะไร แล้วจะจัดการแก้ปัญหาให้ลูกค้า หรือหาคำตอบให้กับผมได้อย่างไร
อย่างน้อยก็ไม่ควรช้า แถมยังมาอ้างว่าติดต่อไม่ได้นะครับ
UOB ตัดยอดเกินจำนวนครั้งทำให้เงินในบัญชีหาย
สรุปวันนี้คอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะให้คนรับเรื่องโทรกลับ ผมเลยถามว่ากี่ชม. รีบโทรมาไม่เกินวันพรุ่งนี้นะครับ
ผมจะดูธนาคารนี้ว่าจะเอาเงินผมไปทำอะไร แล้วจะจัดการแก้ปัญหาให้ลูกค้า หรือหาคำตอบให้กับผมได้อย่างไร
อย่างน้อยก็ไม่ควรช้า แถมยังมาอ้างว่าติดต่อไม่ได้นะครับ