วันนี้ต้องการเข้าแอพไปเติมเงินไปต่อสัญญารายปี แต่เข้าแอพไปไม่พบว่าผูกเบอร์อยู่ (มีเพียงชื่อผู้ใช้ที่เป็นเบอร์ แต่ไม่ผูกเบอร์ งงเลย) เลยทำการเพิ่มเบอร์ไป พอขั้นตอนใส่ otp ก็ใส่ไป แต่แอพปฏิเสธไปหลายรอบ
โทรหา call center ก็ไม่มีวิธีครอบคลุม
รบกวนแจ้งมาทีครับว่าต้องทำยังไง ถ้าไม่ต้องการให้คนโทรหา call center ที่เป็นคนจริง ๆ ก็ควรทำแอพให้มันดี ๆ หน่อยนะครับ ใสเพจเฟสบุ๊กก็เห็น active ดี พอจะปรึกษาปัญหาที ไม่มีช่องทางเลย ต้องให้มาโพสต์พันทิปเนี่ย!
ใช้ SIM AIS รายปี ต่อสัญญามาตั้งแต่ 2021 แล้ว แต่ปีนี้เข้าแอพไปต่อไม่ได้
โทรหา call center ก็ไม่มีวิธีครอบคลุม
รบกวนแจ้งมาทีครับว่าต้องทำยังไง ถ้าไม่ต้องการให้คนโทรหา call center ที่เป็นคนจริง ๆ ก็ควรทำแอพให้มันดี ๆ หน่อยนะครับ ใสเพจเฟสบุ๊กก็เห็น active ดี พอจะปรึกษาปัญหาที ไม่มีช่องทางเลย ต้องให้มาโพสต์พันทิปเนี่ย!