เรียน ทีมงานธนาคาร UOB
ในฐานะผู้ใช้งานแอพ UOB TMRW ผมขอเรียนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการใช้งานแอพ ซึ่งมีการแจ้งเตือนว่า "เราระงับการใช้งานแอปเนื่องจากพบรายการผิดปกติ… เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานแอพ UOB TMRW โปรดติดต่อเราเพื่อแจ้งรหัสนี้ (รหัส: 2000)" โดยปัญหานี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้ที่ใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android และมีความล่าช้ามากในการแก้ไข ซึ่งมีผู้ใช้หลายท่านประสบปัญหานี้มาเป็นระยะเวลานานกว่า 1-2 เดือนแล้ว
เมื่อผมได้ติดต่อไปยังธนาคารผ่านทางอีเมล พบว่ากระบวนการแก้ไขปัญหาซับซ้อนและยุ่งยาก ซึ่งยังไม่มีการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ผมจึงขอให้ทางธนาคารพิจารณาโพสต์นี้อย่างจริงจัง โดยอาจแคปเจอร์หน้าโพสต์หรือเปิดให้ผู้บริหารได้เห็น เพื่อให้มีการดำเนินการที่เหมาะสม
ผมต้องการเน้นย้ำว่าปัญหานี้ไม่ใช่เฉพาะเจาะจงเพียงตัวผมคนเดียว แต่ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้หลายคน โดยเฉพาะในการทำธุรกรรมต่างๆ รวมถึงการชำระค่าบัตรเครดิตผ่านแอพนี้ หากธนาคารไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ ผมมีความคิดที่จะปิดบัญชีธนาคารและยกเลิกบัตรเครดิต เนื่องจากไม่สามารถดำเนินการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอพได้เหมือนกับธนาคารอื่นๆ ซึ่งทำให้ไม่มีความจำเป็นในการใช้งานแอพในกรณีอื่นๆ และเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจในทำนองเดียวกัน
ผมได้พยายามดำเนินการตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call Center ของ UOB โดยการลบแอพและติดตั้งใหม่ แต่เมื่อเปิดแอพ UOB TMRW กลับยังคงพบปัญหาเดิม ไม่สามารถใช้งานได้เช่นเคย
ผมหวังว่าทางธนาคารจะให้ความสำคัญกับปัญหานี้และดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน
ด้วยความเคารพ
ผู้ใช้งาน UOB ท่านหนึ่ง
"สามารถติดต่อกลับผ่านโพสนี้หรือDM"
ปัญหาการใช้งานแอพ UOB TMRW บน Android (รหัส: 2000)
ในฐานะผู้ใช้งานแอพ UOB TMRW ผมขอเรียนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการใช้งานแอพ ซึ่งมีการแจ้งเตือนว่า "เราระงับการใช้งานแอปเนื่องจากพบรายการผิดปกติ… เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานแอพ UOB TMRW โปรดติดต่อเราเพื่อแจ้งรหัสนี้ (รหัส: 2000)" โดยปัญหานี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้ที่ใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android และมีความล่าช้ามากในการแก้ไข ซึ่งมีผู้ใช้หลายท่านประสบปัญหานี้มาเป็นระยะเวลานานกว่า 1-2 เดือนแล้ว
เมื่อผมได้ติดต่อไปยังธนาคารผ่านทางอีเมล พบว่ากระบวนการแก้ไขปัญหาซับซ้อนและยุ่งยาก ซึ่งยังไม่มีการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ผมจึงขอให้ทางธนาคารพิจารณาโพสต์นี้อย่างจริงจัง โดยอาจแคปเจอร์หน้าโพสต์หรือเปิดให้ผู้บริหารได้เห็น เพื่อให้มีการดำเนินการที่เหมาะสม
ผมต้องการเน้นย้ำว่าปัญหานี้ไม่ใช่เฉพาะเจาะจงเพียงตัวผมคนเดียว แต่ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้หลายคน โดยเฉพาะในการทำธุรกรรมต่างๆ รวมถึงการชำระค่าบัตรเครดิตผ่านแอพนี้ หากธนาคารไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ ผมมีความคิดที่จะปิดบัญชีธนาคารและยกเลิกบัตรเครดิต เนื่องจากไม่สามารถดำเนินการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอพได้เหมือนกับธนาคารอื่นๆ ซึ่งทำให้ไม่มีความจำเป็นในการใช้งานแอพในกรณีอื่นๆ และเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจในทำนองเดียวกัน
ผมได้พยายามดำเนินการตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call Center ของ UOB โดยการลบแอพและติดตั้งใหม่ แต่เมื่อเปิดแอพ UOB TMRW กลับยังคงพบปัญหาเดิม ไม่สามารถใช้งานได้เช่นเคย
ผมหวังว่าทางธนาคารจะให้ความสำคัญกับปัญหานี้และดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน
ด้วยความเคารพ
ผู้ใช้งาน UOB ท่านหนึ่ง
"สามารถติดต่อกลับผ่านโพสนี้หรือDM"