ผมใช้ redmi note 13 5g หลังอัพเดทเป็น Hyper OS แล้วเข้าใช้งานแอพของ UOB TMRW ไม่ได้ แอพแจ้งเตือนแบบนี้ครับ
" ตรวจพบอุปกรณ์ที่ผ่านการรูท (Root)
เพื่อความปลอดภัย UOB TMRW จะไม่สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ที่ผ่านการดัดแปลง (Root) "
แอพธนาคารอื่น หรือ แอพอื่นๆในโทรศัพท์ ใช้งานได้ปกติ ยกเว้น แอพ UOB TMRW ครับ
โทรหา Call Center ติดต่อยากมากครับ รอสายเกือบๆ 20 นาที สอบถามข้อมูลพนักงานก็บอกแค่ว่าเป็นที่มือถือของผม ถ้าเป็นที่มือถือของผมจริงๆ แอพอื่น หรือ แอพของธนาคารอื่น ก็ต้องเป็นเหมือนกันทั้งหมดใช่ไหมครับ
ผมลองลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
ตอนนี้เว็ปไซต์ก็เข้าไม่ได้ครับ มันแจ้งว่าเข้าสู่ระบบเกินจำนวนครั้งที่กำหนดครับ ต้องติดต่อ 02-2581555 😭
เห็นในกระทู้ pantip ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน อยากทราบว่าเพื่อนๆที่เจอปัญหาแบบนี้ได้รับการแก้ไขหรือยังครับ และวิธีแก้ไขต้องทำยังไงบ้างครับ .
แอพ UOB TMRW ใช้งานไม่ได้ครับ.
" ตรวจพบอุปกรณ์ที่ผ่านการรูท (Root)
เพื่อความปลอดภัย UOB TMRW จะไม่สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ที่ผ่านการดัดแปลง (Root) "
แอพธนาคารอื่น หรือ แอพอื่นๆในโทรศัพท์ ใช้งานได้ปกติ ยกเว้น แอพ UOB TMRW ครับ
โทรหา Call Center ติดต่อยากมากครับ รอสายเกือบๆ 20 นาที สอบถามข้อมูลพนักงานก็บอกแค่ว่าเป็นที่มือถือของผม ถ้าเป็นที่มือถือของผมจริงๆ แอพอื่น หรือ แอพของธนาคารอื่น ก็ต้องเป็นเหมือนกันทั้งหมดใช่ไหมครับ
ผมลองลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
ตอนนี้เว็ปไซต์ก็เข้าไม่ได้ครับ มันแจ้งว่าเข้าสู่ระบบเกินจำนวนครั้งที่กำหนดครับ ต้องติดต่อ 02-2581555 😭
เห็นในกระทู้ pantip ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน อยากทราบว่าเพื่อนๆที่เจอปัญหาแบบนี้ได้รับการแก้ไขหรือยังครับ และวิธีแก้ไขต้องทำยังไงบ้างครับ .