วันที่ 25/10 เวลา 13.00 คุณแม่ได้เข้าไปใช้บริการร้านยาสาขา เอกชัย48
เภสัชกรทำพฤติกรรมไม่ดีใส่คุณแม่ (หน้าเหวี่ยงใส่ เสียงแข็งใส่ ) ค่ะ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำอย่างมากคะ
เหตุการณ์รอบที่2 คุณแม่ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้โทรศัพท์ให้เพราะคุณแม่ได้เอาโทรศัพท์ไปด้วย เลยอยากขอความช่วยเหลือ แต่ทางเภสัชกรทำพฤติกรรมแบบเดิมเลยค่ะ แล้วเดินออกไปแบบหน้าเหวี่ยงมากค่ะ แต่ดีที่ได้น้องพนักงานอีกคนช่วยเหลือ พูดจาดี กับคุณแม่ค่ะ ขอขื่อชมพนักงานที่ช่วยคุณแม่ค่ะ #อยากขอให้เภสัชกรปรับปรุงเรื่องพฤติกรรมด้วยนะค่ะ ถ้าไม่มีใจรักในการบริการก็ไม่ควรมาทำงาน ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เรื่องบริการของร้านยา 7-11 สาขาเอกชัย48
เภสัชกรทำพฤติกรรมไม่ดีใส่คุณแม่ (หน้าเหวี่ยงใส่ เสียงแข็งใส่ ) ค่ะ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำอย่างมากคะ
เหตุการณ์รอบที่2 คุณแม่ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้โทรศัพท์ให้เพราะคุณแม่ได้เอาโทรศัพท์ไปด้วย เลยอยากขอความช่วยเหลือ แต่ทางเภสัชกรทำพฤติกรรมแบบเดิมเลยค่ะ แล้วเดินออกไปแบบหน้าเหวี่ยงมากค่ะ แต่ดีที่ได้น้องพนักงานอีกคนช่วยเหลือ พูดจาดี กับคุณแม่ค่ะ ขอขื่อชมพนักงานที่ช่วยคุณแม่ค่ะ #อยากขอให้เภสัชกรปรับปรุงเรื่องพฤติกรรมด้วยนะค่ะ ถ้าไม่มีใจรักในการบริการก็ไม่ควรมาทำงาน ค่ะ
ขอบคุณค่ะ