▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงไทย
ร้องทุกข์
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
โอนเงินจากกสิกรไปผิดบัญชีต่างธนาคาร รอมาเกือบ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
บัญชีของแม่เราคือกสิกร และบัญชีของฝั่งนั้นคือกรุงไทย
แม่ของเราทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ไปแจ้งความ และโทรแจ้งธนาคาร
(เคยลองโทรไปบอกฝั่งนั้นแล้วว่าโอนผิด เขาบอกว่าให้ไปแจ้งธนาคารได้เลย ไม่ได้ใช้บัญชีนั้นมานานแล้วค่ะ)
แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้วค่ะ แต่ว่าพอโทรไปถามทางกสิกรก็บอกว่าต้องรอก่อน
เพราะเป็นบัญชีต่างธนาคารกันค่ะ ต้องรอทางกรุงไทยทำเรื่องด้วย
แต่ตอนนี้เรารอมานานมาก อยากจะสอบถามว่ามีวิธีอื่นที่จะได้เงินเร็วกว่านี้ไหมคะ
เพราะผ่านมานานมากๆ แล้วด้วย ไม่รู้เลยค่ะว่าต้องทำอะไรต่อ