หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลือกใช้โปร399 ทำไมยอดจ่ายถึงแปดร้อยกว่าบาท
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
ก่อนหน้านี้ผมได้ซื้อโทรศัพท์ติดโปร699จ่ายขนครบสัญญาและได้ไปยกเลิกเปลี่ยนเป็นโปร399ได้3เดือนแต่ยอดชำระ กลับไปตรงกับโปรที่เลือกเลยสักเดือน รบกวนติดต่อกลับเบอร์ 0955501884ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
ทำไมกดหมายเลขยกเลิกแพ็กเกจเน็ตแล้วทำไมไม่ยกเลิกให้คะ
คือเราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนแบบเติมเงินให้แม่ แต่ว่าอยู่คนละจังหวัดเลยจะซื้อเน็ตในแอปtrueiserviceเพราะมันมีโปรที่ดีกว่าในทรูมันนี่ แต่ว่าเราเคยซื้อโปรเก่าไปแล้ว1เดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติ พอมันหมดเร
สมาชิกหมายเลข 8578496
เปลี่ยนโปรและยกเลิกเบอร์ทรูไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมา
ประมาณต้นเดือนก่อน ได้ไปเปลี่ยนโปร supersmart ให้ลดลงตามการใช้งาน พนักงานแจ้งว่า โปรโมชั่นจะเปลี่ยนวันที่ 15/09/60โอเค กลับบ้าน พอวันนี้ มีบิลแจ้งยอดเท่าเดิมมา 699+100 ค่าบริการเสริม วันครบกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 3920333
ยกเลิกโปรTrue ID ให้หน่อยครับ
เบอร์0809894875ครับ
สมาชิกหมายเลข 8454106
AIS FIBER จะสิ้นสุดสัญญา24รอบบิลแล้ว จะมีผลอย่างไรเมื่อหมดสัญญา
AIS FIBER แรกเข้าตามสัญญาที่เราทำไว้ คือ2ปี หรือ24รอบบิล บิลละ 599 บาท ซึ่งจะมีตัวกล่องทีวีที่แถมมาด้วย เลยอยากถาม 1. หากครบกำหนดแล้วจะมีการเก็บค่าบริการกล่อง หรือค่าบริการอื่นๆ ที่ต้องจ่ายเพิ่มจากเดื
สมาชิกหมายเลข 8578921
อยากรู้ว่ามือถือติดโปรดีแทคหมดสัญญาแล้วดูยังไง
จ่ายมือถือติดโปรเรียวมีมาครบ1ปีแล้ว แต่เครื่องยังแจ้งว่า เครื่องจัล็อคอัตโนมัติหากไม่ชำระค่าเครื่องอยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีแก้มั้ย ขอวอนผู้มีความรู้ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8578262
ต่องการติดต่อบริษัททรูที่มาเช่าที่ดินเรา เบอร์โทรในสัญญาโทรไม่ติด
ต้องการติดต่อฝ่ายที่ดูแลสัญญาเช่าตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ของทรู เนื่องจากต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งจดหมาย และใกล้ครบสัญญาเช่าแล้วแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเช่า / ไม่เช่าต่อ หาทางติดต่อไปหลายทางก็เงียบ เ
สมาชิกหมายเลข 8573921
ยกเลิก wifi true ที่บ้าน
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีเราติด Wi-Fi true ที่บ้าน ได้2เดือน สัญญามัน2ปี แล้วตอนนี้เราเลิกกับแฟนแต่ชื่อที่สมัคร Wi-Fi เป็นชื่อแฟนเรา ทำยังไงได้บ้างครับ ถ้าไม่ยกเลิกแล้วเปลี่ยนมาเป็นชื่อเราได้ไหม พอดีเราใ
สมาชิกหมายเลข 7535875
call center True สามารถเปลี่ยนข้อมูลวันหมดอายุ ของโปรเน็ตรายปีในเบอร์ของเราได้ด้วยเหรอ?
เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (ช่วงประมาณ กลางเดือนมีนาคม 2567) ตอนนั้น เราได้สมัครโปรเน็ตรายปี กับทาง True ในราคา 1,590 บาท แต่แล้ววันนี้ ทาง True โทรมาด้วยเบอร์ 0953814870 แจ้งว่าโปรเราจะห
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลือกใช้โปร399 ทำไมยอดจ่ายถึงแปดร้อยกว่าบาท