จะติดตามค่าสินค้าจากร้านในลาซาด้าอย่างไร

สั่งซื้อสมาร์ทวอช Bip 3 pro จาก Xiaomistore_outlet ใน ลาซาด้า เมื่อ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ราคาปกติ 1,884.00 บาท ชำระรวมค่าส่ง 1,919.00 บาท ผ่านทางแอปธนาคาร ร้านค้าแจ้งเลื่อนส่ง 1 ครั้งในแอปลาซาด้า ต่อมาเช้าวันนี้ 17 ตุลา ตรวจสอบพบร้านค้ายกเลิกการสั่งซื้อ และพบว่าประวัติการสั่งซื้อสินค้ารายการนี้หายไปจากแอปฯ ไม่สามารถบันทึกได้ ไม่ทราบช่องทางติดตามเงินคืนเลย
สมาชิกท่านใดเคยพบเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่