สั่งซื้อทีวี LG 47 นิ้ว เมื่อเดือนที่แล้ว จัดส่งที่ กทม. ได้รับของในวันที่ 4 ของการสั่ง
เกิดติดใจจึงสั่งซื้ออีกเครื่องเป็นของขวัญให้คนสำคัญที่อุดรธานี
สั่งทีวี LG 47นิ้ว คืนวันที่ 21 กค. เก็บเงินปลายทางเช่นเคย ส่งที่อุดรธานี
ติดตามการส่งพบว่าบริษัท CJGLS เป็นผู้ส่งของ วันที่ 23 ไม่ส่งขึ้นว่า Delivery Fail Designated Date
รอจนวันที่ 27 กค. โทรไปศูนย์ลาซาด้า จนท.แจ้งว่าขอรับเรื่อง รับปากว่าสินค้าจะถึงวันนี้หรือพรุ่งนี้
รอจนวันที่ 28 กค. โทรไปศูนย์ลาซาด้า จนท. แจ้งขอรับเรื่อง รับปากจะติดตามเรื่องให้
วันนี้ 29 กค. ได้รับเมล์แจ้งว่าส่งของให้เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่มีการติดต่อส่งสินค้าหรือนำส่งสินค้าเลย
จึงโทรกลับที่ศูนย์ลาซาด้า จนท.ยืนยันว่าบริษัทส่งของได้แจ้งว่าส่งของแล้ว รับเงินแล้ว
ที่นี้ลูกค้าก็เลยงง เนื่องจาก ตั้งแต่สั่งสินค้าเมื่อวันที่ 21 กค. ไม่เคยได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ หรือพบเห็นพนักงานส่งของใดๆ
แล้วทำไมลาซาด้าแจ้งว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว
ความเสียหายครั้งนี้ ไม่ได้เสียเงิน แต่ ลูกค้าเสียความน่าเชื่อถือและเสียความรู้สึก
เนื่องจากเป็นสินค้าที่จัดให้เป็นของขวัญคนสำคัญ
และลาซาด้าก็ถูกทำให้คนกลุ่มหนึ่งที่อุดรธานีเชื่อว่า ไม่มีสินค้าขายจริงบนเว็บ จึงหลอกลวงได้ว่าราคาถูก
เมื่อลูกค้าสั่งก็ไม่มีของขายให้จริง
ข้อสงสัยคือถ้าลาซาด้าส่งสินค้าจริง บริษัท CJGLS นี้ นำสินค้าไปขายให้ใครที่ไม่ใช่ผู้สั่งได้อย่างไร
เนื่องจากระบุชื่อและบ้านเลขที่อย่างชัดเจน
รวมทั้งในขั้นตอนการรับ ลาซาด้ายังบอกว่าการรับแทนต้องแสดงบัตรประชาชนผู้รับตัวจริง
หาก CJGLS นำสินค้าไปขายให้ผู้อื่น จะถือว่าลักทรัพย์ได้หรือไม่
ใน ปีกว่าๆที่ผ่านมา เป็นลูกค้าลาซาด้ามากกว่า 6-7 ครั้ง รับสินค้าที่ กทม. ชำระเงินปลายทาง ไม่เคยมีปัญหา
คาดว่าบริษัท CJGLS ที่ชื่อเสีย ห่วย มาก คุณภาพการทำงานไม่มี เป็นที่เลื่องลือพันทิพนี้
CJGLSเป็นพันธมิตรที่มาเพื่อทำลายลาซาด้าอย่างแท้จริง
อาจจะเป็นธรรมดาที่ลูกค้ารับสินค้าได้ไม่มีปัญหาก็ไม่ค่อยมีใครมาชมลาซาด้า
ขอเป็นอีกกระทู้ที่ตำหนิมาตรฐานต่ำในระบบการทำธุรกิจของลาซาด้าประเทศไทย
ลาซาด้าประเทศไทยขาดการใส่ใจในการกำกับติดตามบริษัทขนส่งไร้คุณภาพอย่าง CJGLS
ผู้บริหารระดับสูงไม่แสดงให้เห็นถึงความรักองค์กรในการรักษาชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของลาซาด้าประเทศไทย
ขั้นตอนต่อไปคือ พนง.ระดับล่างจะเข้ามาขอโทษตามหน้าที่ในคอมเม้นท์ด้านล่าง
เพื่อพยายามแสดงความรับผิดชอบใดๆทางตัวอักษร
หรือก็เงียบไว้ เพื่อรักษามาตรฐานต่ำจริงของลาซาด้าต่อไป
ลาซาด้าเมล์แจ้งส่งสินค้าทีวี LG 47 นิ้วแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าเลย
เกิดติดใจจึงสั่งซื้ออีกเครื่องเป็นของขวัญให้คนสำคัญที่อุดรธานี
สั่งทีวี LG 47นิ้ว คืนวันที่ 21 กค. เก็บเงินปลายทางเช่นเคย ส่งที่อุดรธานี
ติดตามการส่งพบว่าบริษัท CJGLS เป็นผู้ส่งของ วันที่ 23 ไม่ส่งขึ้นว่า Delivery Fail Designated Date
รอจนวันที่ 27 กค. โทรไปศูนย์ลาซาด้า จนท.แจ้งว่าขอรับเรื่อง รับปากว่าสินค้าจะถึงวันนี้หรือพรุ่งนี้
รอจนวันที่ 28 กค. โทรไปศูนย์ลาซาด้า จนท. แจ้งขอรับเรื่อง รับปากจะติดตามเรื่องให้
วันนี้ 29 กค. ได้รับเมล์แจ้งว่าส่งของให้เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่มีการติดต่อส่งสินค้าหรือนำส่งสินค้าเลย
จึงโทรกลับที่ศูนย์ลาซาด้า จนท.ยืนยันว่าบริษัทส่งของได้แจ้งว่าส่งของแล้ว รับเงินแล้ว
ที่นี้ลูกค้าก็เลยงง เนื่องจาก ตั้งแต่สั่งสินค้าเมื่อวันที่ 21 กค. ไม่เคยได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ หรือพบเห็นพนักงานส่งของใดๆ
แล้วทำไมลาซาด้าแจ้งว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว
ความเสียหายครั้งนี้ ไม่ได้เสียเงิน แต่ ลูกค้าเสียความน่าเชื่อถือและเสียความรู้สึก
เนื่องจากเป็นสินค้าที่จัดให้เป็นของขวัญคนสำคัญ
และลาซาด้าก็ถูกทำให้คนกลุ่มหนึ่งที่อุดรธานีเชื่อว่า ไม่มีสินค้าขายจริงบนเว็บ จึงหลอกลวงได้ว่าราคาถูก
เมื่อลูกค้าสั่งก็ไม่มีของขายให้จริง
ข้อสงสัยคือถ้าลาซาด้าส่งสินค้าจริง บริษัท CJGLS นี้ นำสินค้าไปขายให้ใครที่ไม่ใช่ผู้สั่งได้อย่างไร
เนื่องจากระบุชื่อและบ้านเลขที่อย่างชัดเจน
รวมทั้งในขั้นตอนการรับ ลาซาด้ายังบอกว่าการรับแทนต้องแสดงบัตรประชาชนผู้รับตัวจริง
หาก CJGLS นำสินค้าไปขายให้ผู้อื่น จะถือว่าลักทรัพย์ได้หรือไม่
ใน ปีกว่าๆที่ผ่านมา เป็นลูกค้าลาซาด้ามากกว่า 6-7 ครั้ง รับสินค้าที่ กทม. ชำระเงินปลายทาง ไม่เคยมีปัญหา
คาดว่าบริษัท CJGLS ที่ชื่อเสีย ห่วย มาก คุณภาพการทำงานไม่มี เป็นที่เลื่องลือพันทิพนี้
CJGLSเป็นพันธมิตรที่มาเพื่อทำลายลาซาด้าอย่างแท้จริง
อาจจะเป็นธรรมดาที่ลูกค้ารับสินค้าได้ไม่มีปัญหาก็ไม่ค่อยมีใครมาชมลาซาด้า
ขอเป็นอีกกระทู้ที่ตำหนิมาตรฐานต่ำในระบบการทำธุรกิจของลาซาด้าประเทศไทย
ลาซาด้าประเทศไทยขาดการใส่ใจในการกำกับติดตามบริษัทขนส่งไร้คุณภาพอย่าง CJGLS
ผู้บริหารระดับสูงไม่แสดงให้เห็นถึงความรักองค์กรในการรักษาชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของลาซาด้าประเทศไทย
ขั้นตอนต่อไปคือ พนง.ระดับล่างจะเข้ามาขอโทษตามหน้าที่ในคอมเม้นท์ด้านล่าง
เพื่อพยายามแสดงความรับผิดชอบใดๆทางตัวอักษร
หรือก็เงียบไว้ เพื่อรักษามาตรฐานต่ำจริงของลาซาด้าต่อไป