หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB internet ที่บ้านเสียบ่อบมาก Router ขึ้นสีแดง ต้องการร้องเรียนไปยัง กสทช ต้องใช้เอกสาร หรือมีหลักฐานอะไรบ้าง
กระทู้คำถาม
3BB
3BB internet ที่บ้านเสียบ่อบมาก Router ขึ้นสีแดง ต้องการร้องเรียนไปยัง กสทช ต้องใช้เอกสาร หรือมีหลักฐานอะไรบ้าง
ปัญหาคือที่บ้านมีแต่ 3BB โทรไปร้องเรียนก็แล้ว ก็ซ่อมวนไป 1 เดือนเสียมากกว่า 5 ครั้ง ช่างซ่อมทำงานแค่ 08.00-17.00 หลังจากนั้นรอตอนเช้า คือไม่ไหวจริงๆ ค่าบริการก็เก็บเติมมาตลอด ต้องการเยียวยา และร้องเรียนไปยัง กสทช เพราะมันขาดประโยชน์ ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สาย Internet หอยขวางหน้าบ้าน ต้องร้องเรียนที่ไหนครับ
ผมอยู่หมู่บ้าน เสนานิเวศน์ 2 กรุงเทพฯ วันนี้เห็น TRUE กับ AIS มาเก็บสายที่ห้อยข้วางทาง ตรงมุมถนน แก้ไปแก้มา พอผมกลับมาบ้าน เห็น สายห้อยลงมาขว้าง ประตู้บ้านตัวเอง จนเอารถเข้าออกบ้านลำบากเลย ต้องโดนสายท
สมาชิกหมายเลข 2710083
internet 3bb เสียมา5วันยังไม่ได้รับการแก้ไข เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ?
อาการเสียเกิดขึ้นตั้งแต่ประมานวันที่7ดับไปเลยไม่สามารถใช้internet ได้ *****ขออนุญาติถามถึงการชดเชย 5 วันที่ไม่ได้ใช้อย่างเดียวนะครับ**** *** ล่าสุด 17.00 มีการเข้ามาซ่อมแล้วครับ**** มีทีมช่างมาทีมน
NuniiY
ร้องเรียนช่าง 3BB
เมื่อวานช่างจาก 3BB มาติด internet ให้ ก็บริการดีนะคะแต่พอถึงเรื่อง router เราซื้อ router มาเอง เป็นรุ่น D-Link DIR 615 แต่พอช่างดูกลับบอกว่าไม่ใช่ มันเป็นตัว Hub เราก็เถียงไปว่าบอกคนขายไปนะว่า router
สมาชิกหมายเลข 832924
3bb เก็บค่าบริการก่อนพอติดตั้งไม่ได้เงินเรียกคืนไม่ได้ทำไงดีครับ
เก็บค่าบริการเราไปแล้ว749 พอช่างมาหน้างานบอกว่าติดตั้งไม่ได้ ไม่มีเสามาถึง ให้เรียกเงินคืนเอง เราก็โทรไปที่1530 บอกไห้ส่งเอกสารไปที่ไลน์ เดวจะส่งไลน์ให้ทางsms แต่ไม่มีอะไรส่งมาให้เลยจนขี้เกียจจะโทรละ
สมาชิกหมายเลข 8476625
Internet 3BB ใช้งานไม่ได้ แจ้งซ่อมแล้ว ไม่มีช่างมาซ่อม ไม่สนใจใดๆ
Internet 3BB ใช้งานไม่ได้ แจ้งซ่อมแล้ว ไม่มีช่างมาซ่อม แจ้งซ่อมครั้งแรก 11.00 10/7/64 ประมาณ3ชม. ช่างบอกเรียบร้อย ใช้งานได้ไม่ถึง 1ชม. 14.45 เสียเหมือนเดิม แจ้งซ่อมใหม่ ไม่มี
คนเมืองราช
บอกแล้ว…ต้องทำได้ เพราะโฆษณา = สัญญา
“ที่อยู่อาศัย” ถือเป็นอสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูง และเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต เปรียบเสมือนเป็นการลงทุนเพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต ผู้ตัดสินใจซื้อต้องเตรียมความพร้อมที่จะลงเงินลงแรงไปเป็นเ
สคบ OFFICIAL
ศาลปกครองตัดสิน เหมืองทองอัคราแพ้คดี
กว่าจะจบ จะสิ้น ศาลปกครองกลางมีคําพิพากษายกฟ้องกรณีบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จํากัด (มหาชน) ฟ้องขอให้เพิกถอนคำสั่งอธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ที่สั่งให
สมาชิกหมายเลข 2933266
3BB Zone บางใหญ่ LOS สีแดง
สอบถาม สมช. Pantip เป็นกันบ้างไหม ปกติผมใช้งาน Internet 3BBไม่ได้ ก็ไม่เคยขึ้น LOS สีแดง วันนี้ได้รับเกียรติมาก รู้สึกตื่นเต้น เป็นคล้ายเพื่อสมาชิกคนอื่นบ้าง ตั้งแต่ใช้งาน 3BB มา Router ก็ไม่เคยขึ้น
9Neo
ร้องเรียน AIS ได้ที่ไหนบ้างที่จะได้รับการตอบกลับแบบไม่ใช่ร้องเรียนไปงั้นๆ
เรื่องมีอยู่ว่าทางเราสมัครใช้บริการ NF 99/ด. และชำระผ่าน AIS ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหาแต่ช่วงบิลรอบเดือนตุลาคม มีเรียกเก็บมา 518 บาท และไลน์ช็อปปิ้งอีก 300 บาทเราเลยติดต่อเข้าไปสอบถาม AIS ว่าเกิดอะไรขึ
สมาชิกหมายเลข 8544804
++ใครพอจะช่วยแนะนำว่าสามารถร้องเรียน กับทาง 3BB เรื่องปัญหาการใช้งาน internet ได้ยังไงบ้างค่ะ++
ต้องบอกก่อนว่าดิฉันพึ่งเคยตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกสาเหตุที่ตั้งเพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับปัญหาการใช้งาน internet ของ 3bb เนื่องจากดิฉันเปิดร้านให้บริการ internet cafe และได้ใช้บริการinternet Fiber optic
สมาชิกหมายเลข 3465794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB internet ที่บ้านเสียบ่อบมาก Router ขึ้นสีแดง ต้องการร้องเรียนไปยัง กสทช ต้องใช้เอกสาร หรือมีหลักฐานอะไรบ้าง
ปัญหาคือที่บ้านมีแต่ 3BB โทรไปร้องเรียนก็แล้ว ก็ซ่อมวนไป 1 เดือนเสียมากกว่า 5 ครั้ง ช่างซ่อมทำงานแค่ 08.00-17.00 หลังจากนั้นรอตอนเช้า คือไม่ไหวจริงๆ ค่าบริการก็เก็บเติมมาตลอด ต้องการเยียวยา และร้องเรียนไปยัง กสทช เพราะมันขาดประโยชน์ ต้องทำอย่างไร