Internet 3BB ใช้งานไม่ได้ แจ้งซ่อมแล้ว ไม่มีช่างมาซ่อม ไม่สนใจใดๆ

Internet 3BB ใช้งานไม่ได้ แจ้งซ่อมแล้ว ไม่มีช่างมาซ่อม
แจ้งซ่อมครั้งแรก 11.00 10/7/64 ประมาณ3ชม. ช่างบอกเรียบร้อย ใช้งานได้ไม่ถึง 1ชม.  14.45 เสียเหมือนเดิม แจ้งซ่อมใหม่ ไม่มีการตอบรับ Callcenter เพียงแจ้งว่า ช่างจะติดต่อไปเอง มีการตามโดยโทรไป 1530 ได้คำตอบเดิม จน 18.00 ก็ไม่มีการทำการซ่อมใดๆ เนื่องจากจำเป็นต้องใช้งาน 23.30 โทร 1530 อีกครั้ง ยังคงเดิม วันถัดมา ตามทาง Massenger ได้มีช่างโทรมาแจ้ง ว่าพรุ่งนี้(12/7/64) จะโทรหาและวางสายทันที จึงถามไปทาง Massenger ได้รับแจ้งว่า จะดำเนินการซ่อม 13.00-17.00 วันที่ 12/7/64 แบบนี้ งานที่ต้องทำ ต้องเริ่มวันที่ 13/7/64 หมายถึง ทั้งบริษัท เราต้องหยุดงานตั้งแต่ 10/7/64 จนถึง 12/7/64
1. ทำไมทำงานกันแบบนี้ งานบริการเร่งด่วน แต่ไม่มีการสนใจปัญหาลูกค้า
2. ใครรับผิดชอบ ค่าเสียหาย ค่าOT พนักงาน ค่าสูญเสียโอกาส เสียลูกค้า ค่าปรับต่างๆ สามารถแจ้งให้ 3BB รับผิดชอบได้มั้ย
3. สามารถติดต่อ ร้องเรียนได้ทางไหนบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่