หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb ใช้งานไม่ได้
กระทู้สนทนา
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เมื่อวาน อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 5โมงเย็น ก็รอเผื่อช่างกำลังซ่อมเลยยังไม่โทรไปหา call center ก็รอจนถึง 2 ทุ่มเลยตัดสินใจโทรไป 1530 ว่าจะไปถามเจ้าหน้าที่ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้ข้อความอัตโนมัติกลับมา จนปัจจุบัน 10โมงของวันนี้อินเตอร์เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ แจ้งไปทุกช่องทางแล้วไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งแอพ หลังไมค์ pantip โทรก็แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
ทำไม Call center True มันถึงติดต่อยากจัง
เรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ่อยมาก ติดต่อ call center true 1242 ทำไมมันชั่งติดต่อยากชะเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิ บอทที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้เอาออกเถอะ ยิ่งทำให้ลูกค้าโมโห แก้ปัญหาไม่ได้ไม่พอ ทำให้ลูอาร
สมาชิกหมายเลข 8552686
ทำไมซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟแล้วใช้งานไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟรายวันรอบแรกซื้อ 5 วัน 100 กว่าบาทใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้วันต่อมาซื้อใหม่ 3 วัน 6 MB ใช้ไม่ได้เช่นเดียวกันจ่ายเงินไปแล้ว 200 กว่าบาทใช้เน็ตไม่ได้เลยติดต่อ call center ก็ไม่ได้ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8551186
การให้บริการของ 3BB แบบนี้ เป็นเรื่องปกติใช่หรือไม่
ปัญหาคือ พบสัญญาณไฟสีแดงติดที่ LOS ซึ่งได้โทรแจ้งไปที่ Call Center ตั้งแต่เมื่อวานตอนบบ่าย จนผ่านมากระทั่งถึงวันนี้ ได้มีการติดต่อไปที่ Call Center อยู่หลายครั้งมากๆ โดยในทุกๆ ครั้งจะได้รับคำตอบแบบเดิ
สมาชิกหมายเลข 6639287
3BB ที่บ้านใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน
3BB Internet หมู่บ้านดุสิตบุรี ภูเก็ตล่มมาตั้งแต่เมื่อวาน(8 มิ.ย.) ตอนเที่ยง ถึงวันนี้ตอน 9:20 ยังไม่สามารถใช้งานได้ เหตุการณ์แจ้งทาง Call center เป็นดังนี้ - โทรไปสอบถามครั้งแรกเมื่อวานตอนเที่ยงทาง
สมาชิกหมายเลข 1908968
จำเป็นที่จะต้องปิด MODEM internet บ้างหรือไม่??
รบกวนถามคำถามที่เคยมีคนถามไว้แล้วอีกสักรอบนะคะ คืออย่างนี้ค่ะ ใช้อินเตอร์เน็ตของCAT fiber 20/3 Mbps Modem เป็นของ Huawei อุณหภูมิห้องที่วางmodemไม่เคยร้อน กลางวันเปิดแอร์ กลางคืนมีพัดลมเท่า ก่อนหน้า
ฟ้าก็ฟ้าเดียวกัน
ช่าง 3BB มาติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่บ้าน แล้วเกิดความเสียหายกับสายสัญญาณทีวี ควรทำอย่างไรค่ะ
ช่างติดตั้งเสร็จช่วงบ่าย อินเตอร์เน็ตใช้ได้ดี ก็ทำการเซ็นต์รับงาน แต่พอตกค่ำ มาเปิดทีวีดู สัญญาณทีวีหายไป ก็คิดว่าสายอินเตอร์เน็ตไปพาดผ่านจานรับสัญญาณทีวีหรือป่าว สัญญาณทีวีถึงหายไป.... พอเช้าวันรุ่ง
สมาชิกหมายเลข 2076495
3bbfiber ค่าแพ็คเกจไม่หักลบ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตตอนสมัครแพ็กเกจไปกับเจ้าหน้าที่เซลล์แล้ว ต่อมาแจ้งกำหนดชำระมาในแอป 3bb ว่าต้องชำระค่าอินเทอร์เน็ต 821 บาท แต่ก่อนหน้านั้นได้จ่ายไปแล้ว แต่ไม่หักลบให้ โทรไปสอบถามก็
สมาชิกหมายเลข 8546901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb ใช้งานไม่ได้