รบกวนถามคำถามที่เคยมีคนถามไว้แล้วอีกสักรอบนะคะ คืออย่างนี้ค่ะ
ใช้อินเตอร์เน็ตของCAT fiber 20/3 Mbps Modem เป็นของ Huawei
อุณหภูมิห้องที่วางmodemไม่เคยร้อน กลางวันเปิดแอร์ กลางคืนมีพัดลมเท่า
ก่อนหน้านี้มีปัญหา ต้องเปลี่ยน Modem ไปแล้วเมื่อ 13-2-57 เน็ตไม่เคยมีปัญหาอีกเลย จนกระทั่ง
(26-3-57) ตอน9โมง อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ จึงทำการปิด-เปิด Modem อินเตอร์เน็ตจึงใช้ได้
(27-3-57) ตอน9โมง อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ จึงทำการปิด-เปิด Modem อินเตอร์เน็ตจึงใช้ได้
และได้ทำการโทรไป 1322 call center
ก : แจ้งอาการและบอกให้เจ้าหน้าที่ monitor ไว้ให้ เผื่อมีปัญหา
เจ้าหน้าที่Call Center : ใช้ได้อินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่มีปัญหา (แน่นอนสิ ก็เพิ่งไปปิดเปิดmodemมานี่)
ก: รบกวนให้เจ้าหน้าที่ monitor ไว้ให้ด้วย เพราะเป็นแบบไม่ปกติมา2วันแล้ว
เจ้าหน้าที่Call Center : ใช้ได้อินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่มีปัญหา (วนกลับมาใช้คำตอบเดิม)
เจ้าหน้าที่Call Center : ปกติทางCATจะตัดLogทุก24ชมนะคะ แล้วจะต่อเน็ตให้เอง
ก : ทราบค่ะ ว่าจะตัดทุก24ชม. แต่ตั้งแต่เปลี่ยนModemมาเนี่ย เพิ่งเป็นปัญหาเมื่อวานที่ตัดแล้วไม่ต่อเอง
เลยอยากให้ monitor ไว้ให้
เจ้าหน้าที่Call Center : ใช้ได้อินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่มีปัญหานี่คะ (วนกลับมาใช้คำตอบเดิมอีกแล้ว)
ก : ใช่ค่ะ งั้นฝากให้เจ้าหน้าที่ monitor ไว้ให้ทีนะคะ (วางเลย--เป็นนิสัยที่ไม่ดี อย่าทำตามนะคะ-- ไม่ไหวจะคุยแล้ว)
สักพัก เจ้าหน้าที่ cat โทรมา
เจ้าหน้าที่ CAT : เคยมีการปิดเพื่อพัก modem บ้างมั้ย ลูกค้าต้องปิด modem บ้างนะคะ
ก : ทำไมล่ะคะ modem ปกติเขาก็เปิดกันไว้ตลอด
เจ้าหน้าที่ CAT : เหมือนคนค่ะที่ทำงาน24ชมทุกวันไม่ได้ต้องพักบ้าง
ก : สตั๊นไป5วิ .... ปกติ modem สามารถทำงานได้ไม่ปิดเป็นเวลาสามปีนะคะ (อันนี้เคยอ่านมา)
ก : ทางเราเคยปิดเพื่อพักmodemเสาร์เว้นเสาร์ค่ะ
เจ้าหน้าที่ CAT : ขออนุญาตประสานทางทีมช่างค่ะ **----/*/*/*/ หายไป 1-2 นาที
เจ้าหน้าที่ CAT : ทางเราจะขอ monitor ไว้สักระยะนะคะ
ก : นั่นหล่ะค่ะ ที่ต้องการมาแต่แรก !!!!!!!!
หลังจากจบบทสนทนาทำให้มานั่งคิดว่า Modem ต้องเปิดปิดบ้างหรือไม่??
เข้าใจว่าอาจเกิดความร้อนสะสม แต่ปกติกลางวันก็เปิดแอร์-กลางคืนเป่าพัดลมให้ตลอด
รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ
จำเป็นที่จะต้องปิด MODEM internet บ้างหรือไม่??
ใช้อินเตอร์เน็ตของCAT fiber 20/3 Mbps Modem เป็นของ Huawei
อุณหภูมิห้องที่วางmodemไม่เคยร้อน กลางวันเปิดแอร์ กลางคืนมีพัดลมเท่า
ก่อนหน้านี้มีปัญหา ต้องเปลี่ยน Modem ไปแล้วเมื่อ 13-2-57 เน็ตไม่เคยมีปัญหาอีกเลย จนกระทั่ง
(26-3-57) ตอน9โมง อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ จึงทำการปิด-เปิด Modem อินเตอร์เน็ตจึงใช้ได้
(27-3-57) ตอน9โมง อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ จึงทำการปิด-เปิด Modem อินเตอร์เน็ตจึงใช้ได้
และได้ทำการโทรไป 1322 call center
ก : แจ้งอาการและบอกให้เจ้าหน้าที่ monitor ไว้ให้ เผื่อมีปัญหา
เจ้าหน้าที่Call Center : ใช้ได้อินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่มีปัญหา (แน่นอนสิ ก็เพิ่งไปปิดเปิดmodemมานี่)
ก: รบกวนให้เจ้าหน้าที่ monitor ไว้ให้ด้วย เพราะเป็นแบบไม่ปกติมา2วันแล้ว
เจ้าหน้าที่Call Center : ใช้ได้อินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่มีปัญหา (วนกลับมาใช้คำตอบเดิม)
เจ้าหน้าที่Call Center : ปกติทางCATจะตัดLogทุก24ชมนะคะ แล้วจะต่อเน็ตให้เอง
ก : ทราบค่ะ ว่าจะตัดทุก24ชม. แต่ตั้งแต่เปลี่ยนModemมาเนี่ย เพิ่งเป็นปัญหาเมื่อวานที่ตัดแล้วไม่ต่อเอง
เลยอยากให้ monitor ไว้ให้
เจ้าหน้าที่Call Center : ใช้ได้อินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่มีปัญหานี่คะ (วนกลับมาใช้คำตอบเดิมอีกแล้ว)
ก : ใช่ค่ะ งั้นฝากให้เจ้าหน้าที่ monitor ไว้ให้ทีนะคะ (วางเลย--เป็นนิสัยที่ไม่ดี อย่าทำตามนะคะ-- ไม่ไหวจะคุยแล้ว)
สักพัก เจ้าหน้าที่ cat โทรมา
เจ้าหน้าที่ CAT : เคยมีการปิดเพื่อพัก modem บ้างมั้ย ลูกค้าต้องปิด modem บ้างนะคะ
ก : ทำไมล่ะคะ modem ปกติเขาก็เปิดกันไว้ตลอด
เจ้าหน้าที่ CAT : เหมือนคนค่ะที่ทำงาน24ชมทุกวันไม่ได้ต้องพักบ้าง
ก : สตั๊นไป5วิ .... ปกติ modem สามารถทำงานได้ไม่ปิดเป็นเวลาสามปีนะคะ (อันนี้เคยอ่านมา)
ก : ทางเราเคยปิดเพื่อพักmodemเสาร์เว้นเสาร์ค่ะ
เจ้าหน้าที่ CAT : ขออนุญาตประสานทางทีมช่างค่ะ **----/*/*/*/ หายไป 1-2 นาที
เจ้าหน้าที่ CAT : ทางเราจะขอ monitor ไว้สักระยะนะคะ
ก : นั่นหล่ะค่ะ ที่ต้องการมาแต่แรก !!!!!!!!
หลังจากจบบทสนทนาทำให้มานั่งคิดว่า Modem ต้องเปิดปิดบ้างหรือไม่??
เข้าใจว่าอาจเกิดความร้อนสะสม แต่ปกติกลางวันก็เปิดแอร์-กลางคืนเป่าพัดลมให้ตลอด
รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ