!!! กระทู้เตือนผู้ที่กำลังตัดสินใจจะใช้บริการของ CAT !!!

วันนี้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้าหรือเมื่อวานไม่ทราบพอดีเพิ่งกลับบ้าน พอจะใช้ช่วง 10 โมงกว่าๆรีสตาร์ทหลายครั้ง ก็ยังใช้ไม่ได้เลยโทรแจ้ง  call center ให้แจ้งที่พื้นที่ๆมีปัญหา รอมาจนถึงเกือบบ่าย 3 โทรทั้งหมด 5 ครั้ง ทุกครั้งที่โทรพนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องมายังพื้นที่ให้จัดการ และทางพื้นที่ได้ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการอยู่ นั่งรอค่ะรอมาเกือบ 4 ชม ไม่ทีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแม้แต่สายเดียวให้เรานั่งรีสตาร์ทอยู่ 4 ชม จนมาถึง call Centre สายสุดท้าย ( ยอมรับว่าเหวี่ยงแล้ว) จนทแจ้งว่า

จนท : ทางพื้นที่รับเรื่องแล้วนะคะ
เรา.   : แล้วจะใช้ได้กี่โมงคะ รอมาเกือบ 4 ชมแล้วไม่มีจนท โทรกลับมาแจ้งเลยว่าเป็นยังไงจะใช้ได้เมื่อไหร่
จนท. : ในวันหยุดจะไม่มี ให้บริการนะคะ
เรา.    :  คือสรุปว่า ส-อ เน็ตใช้ไม่ได้ก็ต้องรอตนถึงวันจันทร์???
จนท.  :  ค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงานค่ะ
เรา.     : ใช้เน็ตมา 3 แบรน ไม่ทีค่ายไหนที่ห่วยแบบนี้เลยคือคุณให้รอมา 4 ชม ทั้งๆที่ทุกครั้งที่โทรบอกว่า จนท ทราบเรื่องแล้ว?? ห่วยมากจริงๆ การจัดการที่ดีที่สุดของ CAT คือให้รอจนกว่าจะเปิดทำการ???
จนท   : ค่ะ

(จำทั้งหมดไม่ได้แต่รู้ว่าโกรธมาก)

ขอเบอร์ช่าง เบอร์ จนทที่มีอำนาจบอกคำเดียวว่ามีเบอร์ที่ศูนย์่ซึ่งจะโทรไปเพื่อ?? ถึงโทรเข้า call center ไง ก็ขอโทษน้อง call center ที่สติหลุดวางสายไปก็สงสารเหมือนกันแต่มันก็ต้องพูด เพราะตลอดเวลา 4 ชม ที่นั่งรอคิดว่าช่างกำลังซ่อมอยู่ซึ่งในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครรับเรื่องเลยซักคน

ใครจะใช้ CAT คิดดีๆนะคะ ใช้ไม่ได้ก็ซวยไปติดส-อ ก็ใช้เน็ตมือถือแทน  ที่โกรธคือทีวีก็ดูไม่ได้ด้วยค่ะเพราะต้องใช้ผ่านเน็ต

** เพิ่มเติมค่ะคือถ้าคุณไม่สามารถแก้ไขปัญหาถ้าอินเตอเน็ตเสีย ส-อ ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่ ควรจะติดประกาศหน้าเว็บเลยนะคะผู้บริโภคจะได้ยอมรับชะตากรรมถ้าตัดสินในผิดที่คิดใช้บริการของ CAT !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่