[CR] รีวิวการแก้ไขปัญหา internet ใช้งานไม่ได้ของ 3BB

Internet 3BB ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10.16 น. เมื่อวาน แจ้ง 1530 ไปแล้ว บอกว่าจะส่งช่างเข้ามา แล้วก็เงียบหายไป จนเกือบ 24 ชม. แล้ว เราจึงต้องโทรไปหา 1530 อีกครั้ง เขาก็สอบถามข้อมูลใหม่และเช็คในระบบ และบอกว่าจะแจ้งช่างให้ไปดำเนินการภายใน 24 ชม. เมื่อวานก็แจ้ง 1530 แล้วว่าเราเปิดร้านอาหาร POS ของ Lineman ใช้งานไม่ได้ถ้าไม่มี Internet เราเดือดร้อนมาก รอมา 24 ชั่วโมง แล้วยังต้องรออีก 24 ชม. ถ้าไม่มีใครมาซ่อม พรุ่งนี้ต้องโทรไปใหม่ ต้องรอไปอีก 24 ชม. ไปเรื่อย ๆ หรือไม่ หรือว่าลูกค้าเพียงรายเดียวไม่สำคัญอะไรสำหรับ 3BB เลยไม่มาซ่อมไม่แจ้งกลับว่าจะเข้ามาได้เมื่อไหร่ ร้านเราจะขาย Online ได้เมื่อไหร่ 3BB รับผิดชอบอะไรไหมกับการบริการที่ล่าช้า ในฐานะลูกค้าก็คงได้แต่รอ เพื่อน ๆ มีแนะนำ Internet รายอื่นที่บริการได้รวดเร็วกว่านี้ไหมครับ
ชื่อสินค้า:   Internet บ้าน 3BB
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่