หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb ขึ้น los แจ้งละเงียบ1530
กระทู้คำถาม
3BB
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
แจ้งเรื่องไปเมื่อวาน เงียบหาย แจ้งวันนี้บอกจะให้ช่างติดต่อกลับ นัดวันเข้ามาตรวจ เงียบหายอีก 1530
แจ้งวันที่1สืงหาคม จะเข้ามาซ่อม4สิงหาคม
รอดูว่าจะใช้เวลากี่วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Net เสียครบ 24 ชั่วโมงแล้วครับ ตามช่างก็ไม่มา
รอให้ครบ 24 ชมก่อนแล้วค่อยตั้งกระทู้บอกกล่าว กล่าวคือใช้เน็ต 3BB fiber 100/30 Mbps เมื่อวานประมาณ สี่โมงเย็นกว่าๆ LOS ขึ้นแดง โทรไป 1530 แจ้งเหตุ เสีย เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เข้าใจว่า คงมาพรุ่งนี้ วันน
fg
ปกติแจ้งซ่อม3bb แล้วช่างมาตามนัดกันไหมครับ
คือเมื่อวาน เน็ตแบบ 200/100 ขึ้น los ไฟแดงกระพริบที่กล่องรับ แจ้งซ่อมตอนบ่ายสอง cc แจ้งว่าวันพรุ่งนี้ช่างเข้า วันนี้เลื่อนนัด หนึ่งวัน รอช่างเข้า ตกเที่ยงแล้วก็ยังไม่มีโทรเข้ามา โทรถาม 1530 อีกรอบ ว
komy14
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
3BB ขึ้นไฟLos โทรถาม call centerแล้วช่างยังไม่นัดวันเข้าซ่อมเลยครับ
ตามหัวข้อกระเลยครับ เหมือนจะรับเรื่องไปแล้วแต่ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาจากใครเลยครับต้องรอแบบไม่รู้เวลาที่แน่นอนรึป่าวครับ คือผมออกไปทำธุระข้างนอกครับกลับมาเหมือนว่าตัวตัดไฟจะสับลงเองครับเลยไปสับขึ้น แ
สมาชิกหมายเลข 4642541
3bb..ทำไมช่วงนี้บริการ...แย่จังเลย..ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
สัญญาณไม่มีมา2วันแล้ว..แจ้งไปทาง1530...ช่างนัดแต่ไม่เข้า...เมือว่าน....วันนนี้โทรตามถ้าจะเงียบอีกวันแน่..ไม่ไหวไม่เหมือนก่อนเลย..ปีนี้แย่มากเป็นลูกค้ากว่า20ปีแล้วมั่ง...จากสมาชิก209855503 ...หรือถึงเว
สมาชิกหมายเลข 3277502
LOS กระพริบสีแดง 3BB
LOS กระพริบสีแดง โทรหา 1530 แล้วเมื่อวาน พนักงานแจ้งว่าจะประสานงานกับช่างในพื้นให้ พอมาวันนี้ผ่านไปจะครึ่งวันแล้วไม่มีใครติดต่อมา อยากทราบว่าปกติใช้เวลานานมั้ยครับ กว่าช่างจะติดต่อมานัดวัน ช่างมา
สมาชิกหมายเลข 5326235
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบช่างมาทำแต่ตัดสายและเสียบใหม่?
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงได้โทรไปแจ้ง1530 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสร็จแล้วช่างมาเช็คตอนแรกเช็คสายข้างนอกบอกสายงอ(ไม่รู้เช็คจริงหรือเปล่า) และบอกว่าถ้าไม่ได้โทรมาที่เบอร์เขาได
สมาชิกหมายเลข 743214
แจ้งปัญหา 3BB ไม่รับเรื่องสักที
ผมรู้สึกแย่มากเลย ที่แจ้งปัญหาเน็ต3BB แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการสักที เอาจริงๆก็ไม่ได้อยากตั้งกระทู้หรอกนะแต่สุดจะทนแล้วครับ คือแจ้ง1530 ตั้งแต่วันที่ 25 /11/67 ตอนมีปัญหา จนตอนนี้ 5/12/67 ติดต่อแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8521477
อยากถาม 3BB
มีใครใช้เน็ตของ 3BB บ้างครับ ส่วนตัวผมในมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ยังไม่เป็นสาย ไฟเบอร์ ผมมีคำถามอยู่ในใจมานานมากๆ คำถาม: ผมอยากรู้ทำไมช่าง 3BB ถึงชอบทำงานวันหยุด ยิ่งวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทำแทบจะทุกวัน ผ
สมาชิกหมายเลข 8522380
แจ้งซ่อม 3bb กี่วันถึงมาซ่อมให้ค่ะ
ที่บ้านใช้บริการของ 3bb ค่ะ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ที่ราวเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง Los โทรแจ้ง 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 5 พฤษภาคม พนักงานบอกว่าดำเนินการแจ้งให้ช่างเข้ามาซ่อมให้ จะให้ช่างติดต่อกลับมาอีกครั้ง ต
สมาชิกหมายเลข 3295183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb ขึ้น los แจ้งละเงียบ1530
แจ้งวันที่1สืงหาคม จะเข้ามาซ่อม4สิงหาคม
รอดูว่าจะใช้เวลากี่วัน