การบริการลูกค้า ของ คัตสึยะ แต่ละสาขาไม่เหมือนกันหรอคะ ????

สั่งเมนู ชุดทงคัตสึชีส + น้ำเป๊ปซี่ ไม่รีฟิล 1 แก้ว สรุป น้ำไม่ซ่าส์ 
คำถามคือ
1. มีการจัดการกับน้ำอัดลม ประเภทนี้ยังไง หรือลูกค้าควร ดื่มๆตามที่จัดให้ 
2. เวลาลูก ค้าสั่งกลับบ้าน ไม่มีซอสทงคัตสึให้แล้วมีการแจ้งไว้ในเมนูหรือบอกไว้ชัดเจนมั้ย
ลูกค้าที่กินแห้งๆ สั่งทงคัตสึ มันต้องมีซอส ทงคัตสึมั้ย ถ้า ไม่มีซอส จะมีคนสั่งหรอเมนูแบบนี้ 

พนักงานราคาอาหาร รวม 258 บาท พนักงานตอบกลับ หรอคะ ช็อค กับคำตอบนี้แล้วหนึ่ง
ขวดถาดซอส ก็ไม่คิดจะเอามาวางให้ นั่งรอ วนไป 15 นาที น่าจะได้ คิดว่า ไม่มีอารมณ์กินแล้ว เพราะอาหารชืดไปหมดแล้ว ไม่มีพนักงานสนใจ กับการที่ลูกค้านั่งไม่ยอมแตะอาหาร สรุป เราก็ให้ห่อกลับบ้าน ตอนคิดเงิน รู้ทั้งรู้ว่า เราแจ้งไปเรื่อง น้ำไม่ซ่าส์ อย่างน้อยควรที่จะ ยกเลิกออเดอร์ หรือเช็คน้ำในสต๊อกสักหน่อยมั้ยคะ พอยื่นถุงที่ให้ห่อ เราก็ถาม ซอสทงคัตสึละ พนักงานก็ตอบว่า  กลับบ้านไม่มี ค่ะ อ้าว ทานที่รร้านก็ไม่มี กลับบ้านก็ไม่มีหรอ เมนูนี้ ก็เคยเอากลับบ้าน ปกติ เค้าบีบซอสใส่กระปุกให้  เสียความรู้สึกมาก 

เราคอมเพลนไป ที่ เฟสบุ๊ค ตอนที่รอเวลา อยู่ในร้าน หลังจากออกจากร้านมา ประมาณ 20 -30 นาที ผู้จัดการ สาขาโทรมาแจ้งว่า จะทำการอบรมพนักงาน และ จะตรวจเช็คเรื่องน้ำ ซึ่งเราก็พูดให้ฟังว่ามันเกิดอะไรบ้าง จะมาบอกเราเรื่องมาก ก็ใช่ เราเป็นคนจ่ายเงิน 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่