แชร์ประสบการณ์สุดทน subway delivery

ปกติเป็นคนชอบกิน subway อยู่แล้ว แต่เวลาสั่ง delivery. จะชอบมีใส่ซอสผิดบ้าง ผักผิดบ้างประจำ
ขนาดยืนหน้าร้านพนักงานยังมีมึนจนเราต้องย้ำบ่อยๆ

คอมเพลนผ่านระบบก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ล่าสุดวันนี้ ซอสผิด แถมไม่ห่อแน่นแบบเหมือนสักแค่ว่าห่อ แกะมาไส้อยู่นอกขนมปังหมดต้องมานั่งโกยไส้เข้าขนมปังเอง

คือมีกระแส หรือข่าว ทำไมsubway ไม่ประสบความสำเร็จในไทย

ผมตอบให้ "คุณทำให้ลูกค้าที่ชอบทานประจำหงุดหงิดได้ คิดว่าจะรอดเรอะ"

รอบนี้สุดทนต้องหาทางคอมเพลนdirectให้ได้

ใครมีช่องทางบ้างครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่