ที่จะพูดคือ การบริการ ไม่รวมถึงคุณภาพอาหารที่แย่ลง
หลังจากที่แอพลิเคชั่น delivery เข้ามาในไทยจำนวนมากเราก็ใช้งาน ตามคนทั่วไป สั่งอาหารทุกที่ แต่จะมีที่นึงที่ มันแปลกกว่าชาวบ้านคือ เดี่ยวของไม่ครบ เดี่ยวไม่ไห้ซอสมาบ้าง อาหารบางทีก็ชืด รวมๆเเล้วห่วยแตกมาก แม้จะเข้าไปคอมเพลนก็มิอาจทำได้ เพราะ จนท kfc ก็จะบอกว่า ไห้คอมเพลนผ่าน แอพลิเคชั่นต่างๆ ซึ้งทำการส่งเรื่องไปก็ยัง เป็นอีกเหมือนเดิม จนเราหยุดกินไปสักพัก ตอนนี้เห็นโปรใหม่ ร่วมกับ foodpanda เลยลองสั่งมาเพราะไม่ได้กินมาสักพักเเล้ว เขียน ความต้องการขอซอสเยอะๆ บร๊ะเจ้า KFC ท่านไม่ไห้ซอสมาเลยสักซอง โทรไปสอบถาม KFC บอกไห้ไปคุยกับ foodpanda เอ้า!! ไรเดอร์เขาไม่ได้ผิดเขาไม่มีสิทธิเกาะห่อลูกค้า มันเป็นเรื่องง่ายๆที่kfc จะต้องเอาของมาส่งลูกค้าเพราะ KFC พลาดเองแต่โบ้ยไปที่ foodpanda แต่เวรของกรรม foodpanda ก็ มีhelpcenter ที่เหมือนไม่มีเพราะเเจ้งเรื่องไปก็เงียบ นั่งรอซอส 5นาที หยิบไก่ป๊อปมากินเล่นเวรอีกรอบ เย็นจนเหนียวเห้ย อะไรกันวะเนี้ย kfc มาตรฐาน ตกต่ำขนาดนี้เเล้วจริงหรือ เพราะปกติ ไม่ได้กินบ่อย แต่ก็กินทุกปี หรือมันเป็นที่สาขา เพราะเท่าทีดูๆมา ก็ไม่เห็นใครจะออกมาคอมเพลนเท่าไหร่ เเสดงว่า ผม jackpot แตกหรอครับ ปวดหัวกับการไห้บริการแบบนี้จริงๆ ตอนนี้ก็ผ่านมา 1ชม กว่าเเล้วไม่มีการตอบกลับ ของการบริการ ห่*เหวอะไรทั้งนั้น ข่างเป็นมื้อเช้าที่ยาวนานเเละลำเค๊ญแท้ๆ 55 คิดว่าอาหารคงชืดหมดเเล้วพูดว่าเสียดายแต่ก็คงไม่อยากกินเเล้ว เหลือแค่โคสลอที่เก็บไว้ได้
ถ้านับเรื่องที่ผ่านมาแต่ก็นานเเล้วคือสั่งเซตที่มีกุ้งโดนัทแต่ไม่ไห้กุ้งโดนัทมาเมื่อปีที่เเล้วพูดเเล้วอดตลกไม่ได้ 55
ปล.KFC market village สุวรรณภูมิ(บางพลี)
ทำไม KFC การบริการถึงเเย่ลง
หลังจากที่แอพลิเคชั่น delivery เข้ามาในไทยจำนวนมากเราก็ใช้งาน ตามคนทั่วไป สั่งอาหารทุกที่ แต่จะมีที่นึงที่ มันแปลกกว่าชาวบ้านคือ เดี่ยวของไม่ครบ เดี่ยวไม่ไห้ซอสมาบ้าง อาหารบางทีก็ชืด รวมๆเเล้วห่วยแตกมาก แม้จะเข้าไปคอมเพลนก็มิอาจทำได้ เพราะ จนท kfc ก็จะบอกว่า ไห้คอมเพลนผ่าน แอพลิเคชั่นต่างๆ ซึ้งทำการส่งเรื่องไปก็ยัง เป็นอีกเหมือนเดิม จนเราหยุดกินไปสักพัก ตอนนี้เห็นโปรใหม่ ร่วมกับ foodpanda เลยลองสั่งมาเพราะไม่ได้กินมาสักพักเเล้ว เขียน ความต้องการขอซอสเยอะๆ บร๊ะเจ้า KFC ท่านไม่ไห้ซอสมาเลยสักซอง โทรไปสอบถาม KFC บอกไห้ไปคุยกับ foodpanda เอ้า!! ไรเดอร์เขาไม่ได้ผิดเขาไม่มีสิทธิเกาะห่อลูกค้า มันเป็นเรื่องง่ายๆที่kfc จะต้องเอาของมาส่งลูกค้าเพราะ KFC พลาดเองแต่โบ้ยไปที่ foodpanda แต่เวรของกรรม foodpanda ก็ มีhelpcenter ที่เหมือนไม่มีเพราะเเจ้งเรื่องไปก็เงียบ นั่งรอซอส 5นาที หยิบไก่ป๊อปมากินเล่นเวรอีกรอบ เย็นจนเหนียวเห้ย อะไรกันวะเนี้ย kfc มาตรฐาน ตกต่ำขนาดนี้เเล้วจริงหรือ เพราะปกติ ไม่ได้กินบ่อย แต่ก็กินทุกปี หรือมันเป็นที่สาขา เพราะเท่าทีดูๆมา ก็ไม่เห็นใครจะออกมาคอมเพลนเท่าไหร่ เเสดงว่า ผม jackpot แตกหรอครับ ปวดหัวกับการไห้บริการแบบนี้จริงๆ ตอนนี้ก็ผ่านมา 1ชม กว่าเเล้วไม่มีการตอบกลับ ของการบริการ ห่*เหวอะไรทั้งนั้น ข่างเป็นมื้อเช้าที่ยาวนานเเละลำเค๊ญแท้ๆ 55 คิดว่าอาหารคงชืดหมดเเล้วพูดว่าเสียดายแต่ก็คงไม่อยากกินเเล้ว เหลือแค่โคสลอที่เก็บไว้ได้
ถ้านับเรื่องที่ผ่านมาแต่ก็นานเเล้วคือสั่งเซตที่มีกุ้งโดนัทแต่ไม่ไห้กุ้งโดนัทมาเมื่อปีที่เเล้วพูดเเล้วอดตลกไม่ได้ 55
ปล.KFC market village สุวรรณภูมิ(บางพลี)