ขอร้องเรียนเรื่องธนาคารกรุงเทพ ช่วยปรับปรุงระบบการออกบัตร ATM ด้วยครับ

รายละเอียดร้องเรียนดังนี้

1. อยากให้ธนาคารปรับปรุงหรือพัฒนาระบบการออกบัตร ATM ได้ทั่วประเทศ (ไม่ต้องแบ่งเขต) เนื่องจากมีบัญชีสาขาต่างจังหวัด และอยากจะทำบัตร ATM เพื่อใช้รูดซื้อสินค้าหรือผูกกับ wallet เผื่อชำระสินค้า แต่ก็ไม่สามารถทำการออกบัตร ATM ให้ได้ ซึ่งควรปรับปรุงอย่างด่วนมาก (ทำงานอยู่ในเขตกรุงเทพ ไม่สะดวกในการเดินทางไปออกบัตร ATM ต่างจังหวัด)

2. ปรับปรุงเงื่อนไขการออกบัตร ATM ผ่านแอพพลิเคชั่น ให้สามารถออกบัตรได้ทุกประเภท เช่น ถ้าบัญชีเล่มที่ 1 ออกบัตรประเภทมาสเตอร์การ์ดไปแล้ว และมีความประสงค์จะทำรายการออกบัตรมาสเตอร์การ์ดกับบัญชีเล่มที่ 2 อีก ก็สามารถทำรายการได้ เนื่องจากผมทำการออกบัตร ATM ประเภทมาสเตอร์การ์ดของบัญชีสาขาในเขต กทม ผ่านแอพแล้ว และมีความประสงค์จะออกบัตร ATM กับบัญชีที่เป็นสาขาต่างจังหวัดจึงพบปัญหาไม่สามารถออกบัตรประเภทเดียวกันซ้ำได้ (จะออกบัตร ATM บัญชีสาขาต่างจังหวัดก็ออกไม่ได้อีก)

3. ปรับปรุงระบบกรณีมีการยกเลิกบัตร ATM ให้สามารถขอคืนค่าธรรมเนียมส่วนต่างที่เหลือจากการใช้บัตรได้ทุกสาขาทั่วประเทศ แบบไม่ต้องแบ่งเขต
ได้ร้องเรียนหลายรอบแล้ว มากกว่า 10 รอบ ก็ยังไม่เห็นการพัฒนาการให้บริการ

ที่ยังใช้ธนาคารนี้อยู่เพราะเป็นสาขาที่อยู่ใกล้บ้านในต่างจังหวัด

*** ปล.  ร้องเรียนในข้อ 1. มามากกว่า 10 รอบขึ้นไปแล้วครับ ก็ยังไม่เห็นการปรับปรุงระบบการออกบัตร (ไม่แบ่งเขต) เหมือนธนาคารอื่นๆ อีก ..สมุดบัญชียังดำเนินการเปลี่ยนได้ แต่ งง ว่าทำไมบัตร ATM ไม่สามารถทำได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่