ทำงานช้าปัดความรับผิดชอบ ไม่สมกับเป็นaisเมื่อก่อนเลยนะคะ ไม่ได้เรื่องติดต่อปัญหาอะไรก็ยากไปหมดถ้าคนที่มีปัญหาคือคนแก่ที่เค้าไม่รู้เรื่องกรณีแบบนี้จะทำยังไง ยังจะต้องให้พิมพ์ให้ติดต่อส่ง LINE คือเค้าจะรู้เรื่องไหมถ้าเค้าอยู่คนเดียวหรือยังจะให้ไปหาที่ศูนย์อีกไหมแล้วถ้ามันเดินทางยากลำบากจะทำยังไงหลายรอบมากแล้วที่เกิดปัญหาแล้วติดต่อยากแล้วถ้าตอนนี้อยู่ข้างนอกแล้วต้องการใช้เน็ตต้องทำยังไง ชดใช้ยังไงจ่ายเงินไม่ได้ใช้เน็ตไม่ได้แถมยังต้องมาทำขั้นตอนที่เยอะแยะไปหมดขนาดนี้เพื่ออะไร ถ้าอยากให้ลูกค้ายังอยู่กับค่ายก็ควรปรับปรุงตัวเองนะคะ แล้วปัญหาเรื่องคอลเซ็นเตอร์มันมีมาตั้งแต่ไหนแล้วก็ยังไม่เห็นแก้ไขมันก็สมควรจะมีคนใช้น้อยลงแล้วแหละค่ะ นี่เป็นลูกค้าเอไอเอสมาเกือบจะ 10 ปีนะคะแต่ก็ยังมีปัญหานี้อยู่ก็ไม่เข้าใจว่ารักษาลูกค้าแบบไหน ถามหน่อยว่าคนมันเกิดปัญหาเค้าก็อยากให้แก้ปัญหาตรงนั้นแล้วจะให้รอเวลาไปเพื่ออะไรนานขนาดไหนถึงจะได้รับการแก้ไขถ้าสมมุติว่าบางคนต้องการใช้เน็ตเดี๋ยวนั้นแล้วเน็ตเค้าไม่มีจ่ายตังค์ต้องทำยังไงเสียหายไหมจะชดใช้ยังไงในส่วนตรงนี้ ในส่วนสุดท้ายนี้ก็อยากจะให้กลับไปดูตัวเองนะคะหรือต้องให้ลูกค้าพิจารณาแล้วย้ายไปใช้ค่ายอื่นก็คิดเองแล้วกัน ปัญหาที่ตรงจุดก็คือแก้ให้มันได้คุยกับพนักงานโดยตรงไม่ใช่คุยกับบอทค่ะ แค่นี้ก็แก้ไขกันไม่ได้ ปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นมาหลายรอบมากแต่รอบหน้าจะไม่ทนแล้ว โดยประสบการณ์ที่เจอมากับตัวติดต่อยากมากปัญหาก็เยอะจะใช้อะไรก็ยาก สุดท้ายก็ขอไปพิจารณาตัวเองนะคะ ถ้าเป็นเรื่องเล็กน้อยจะไม่หงุดหงิดโมโหขนาดนี้เลยค่ะนี่มันหลายรอบแล้วแล้วมันก็เรื่องใหญ่มากถ้าคนแก่เค้าทำไม่เป็นขึ้นมาจะต้องทำยังไงต่ออยากถามตรงนี้ด้วยค่ะชดใช้ยังไง  ทั้งทั้งที่มันควรจะดำเนินง่ายเรื่องปัญหาต่างๆแล้วแบบนี้จะต้องทำยังไงคะไม่มีการรองรับอะไรเลย  การบริการก็แย่ลงทุกวันไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะว่าจะมีคอลเซ็นเตอร์ไปทำไมในเมื่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆไม่ได้แล้วมาทำให้ลูกค้าหงุดหงิดเพิ่มขึ้นไปกว่าเดิมเรื่องมันเริ่มมาจากที่ทางค่ายนั่นแหละค่ะควรพิจารณาตัวเองนะคะ รอบนี้เป็นรอบที่สุดแล้วจริงๆค่ะปรี๊ดแตกมาก  ทำไมค่ายอื่นดีกว่าก็พร้อมจะไปค่ะบอกเลยไม่แคร์แล้ว  หลายรอบหลายมาก จากประสบการณ์จากผู้ใช้จริงค่ะ ยาวหน่อยแต่เรื่องจริงทั้งนั้นค่ะ
Ais จะปรับปรุงกี่โมงบอกด้วย