การบริหารคน บริหารงาน

การบริหารคน ลูกน้องหรือทีงาน ที่ดีในที่ทำงานจะต้องมีการส่งเสริมและพัฒนาให้ความสำคัญในการเรียนรู้โดยการสร้างแรงจูงใจในที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสื่อสารและการรับฟังความคิดเห็นของคนทำงานจะช่วยให้ลูกน้อง  ทีมงานหรือพนักงานในองค์กรเกิดการเรียนรู้อย่างเติโตมีความก้าวหน้าพัฒนาในหน้าที่การงานและจะเป็นการช่วยให้ตัวเองและองค์กรประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมายตามวุตถุประสงค์ขององค์กรที่ตั้งไว้

แต่.............สิ่งที่กล่าวมาข้างต้น  กับสิ่ง  ที่เจอทุกวันในที่ทำงาน     มันตรงกันข้ามกันเลยสำหรับส่วนตัวผม
มีใครเคยเจอข้อดี หรือข้อเสีย จากการบริหารคน  บริหารแบบไหนกันบ้าง แชร์ประสบการณ์ได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่