หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคิดค่าบริการเกิน แพงมากติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
เราสมัครแพ็ค249แต่เดือนที่แล้วมันเก็บเรา600กว่า เดือนนี้ยังไม่ครบกำหนดจ่ายแต่ค่าบิลขึ้นมา400กว่าแล้วอะค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ เก็บเพิ่มน่าเกลียดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆได้ทางไหนบ้าง
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรทรูรายเดือน 429 บาทวันนี้ เพราะเจ้าหน้าที่โทรมาถามแต่ไม่ได้ฟังดีๆเลยตอบตกลง อยากกลับไปใช้โปร 249 บาทต้องทำต้องทำยังไงคะติดต่อเจ้าหน้าที่แบบที่ไม่ใช่อัตโนมัติได้ทางไหนบ้
สมาชิกหมายเลข 8582577
เน็ตรายเดือน ais เพิ่มขึ้น เท่าตัว
ใช้เน็ต ais เดือน 299 ถ้ารวม vat แล้วไม่น่าจะไม่เกิน 400+ แต่นี่ คือจ่าย 600+ มา 2 เดือนละ ในใบบิล ค่าบริการโปรโมชั่น 500+ คือ ทั้งที่ ใช้โปร 299 ทำไมถึงเด้งคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากมาก เพร
สมาชิกหมายเลข 8573499
คุณสู้เราช่วย ธนาคารไม่ช่วย
จากมาตรการช่วยเหลือลุูกหนี้ ดังรายละเอียดด้านล่าง คุณสมบัติลูกหนี้ที่สามารถเข้าร่วมมาตรการได้ (1) มีวงเงินสินเชื่อรวมต่อสถาบันการเงินไม่เกินที่กำหนด โดยพิจารณาแยกวงเงินตามประเภทสินเชื่อต่อส
สมาชิกหมายเลข 2504652
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
ลืมคืน
เราลืมคืนกล่องทรู ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2567 เดือนธันวาคมแจ้งเตือน บิลทรูออนไลน์ รอบบิลเดือน ธ.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 14/11/2567 ยอดรวมที่ต้องชำระ 7,027.24 บ. (ยอดค้าง 3,127.24 บ. แล
สมาชิกหมายเลข 8109033
จ่ายบินค่าทรูไปแล้ว แต่ อีเมลยังขึ้นค้างอยู่ คือยังไงคะ ?
คือจ่ายบิลเน็ต เดือนธันวาทึมไปแล้วแต่ยังขึ้นค้าง 2 เดือนแบบนี้คือยังไงหรอคะ แล้วก็ เราจ่ายล่าช้าไป 1 วันหลังรอบตัดบิลแล้วโดนคิดค่าวงเงินเกินมา 300 กว่าบาท คือสามารถทำไงได้บ้างคะที่จะไม่เสียค่าวงเงินเก
สมาชิกหมายเลข 8581577
ค่างวดรถ
อยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่าเราค้างค่างวดรถยนต์ 2งวด กำหนดชำระทุกวันที่5ของทุกเดือน พอจะเข้างวดที่3 เราได้ชำระค่างวดวันที่5ตามรอบบิล แต่วันก่อนหน้ามีเจ้าหน้าที่ติดตามทวงถามให้เราชำระค่างวด
สมาชิกหมายเลข 8574711
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
ติดต่อเจ้าหน้าที่ shopeepay ยังไงคะ
คือเราพยายามโทรแล้ว กดเลขตามที่บอกแล้วจะคุยกับเจ้าหน้าที่ กด7 ก็กด สักพักบอก ไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด ให้ทำรายการใหม่ ก็ทำใหม่วนอยู่แบบนั้น สรุปไม่ได้สักรอบ ติดต่อยากมาก ส่งผ่านเมลไป 6วันแล้วก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6832877
เราอยากยกเลิกเน็ตบ้านทรูซิมทรู ต้องทำยังไงครับ
พอดีใช้ของ ทรู มาหลายปีมากแล้ว เน็ตบ้านก็เกินสัญญาแล้ว ติดเน็ตบ้านไว้ให้คนที่บ้านใช้ส่วนตัวเองอยู่ต่างจังหวัด ปัญหาอยู่ที่ ตอนสมัคร399+ภาษี 7% ก็มีบริการทรูโทรมาชวนสมัครแพ็คเสริม จ่ายเพิ่ม 100 เพื่อเพ
สมาชิกหมายเลข 8571201
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคิดค่าบริการเกิน แพงมากติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ