หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆได้ทางไหนบ้าง
กระทู้คำถาม
truemove H
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรทรูรายเดือน 429 บาทวันนี้ เพราะเจ้าหน้าที่โทรมาถามแต่ไม่ได้ฟังดีๆเลยตอบตกลง อยากกลับไปใช้โปร 249 บาทต้องทำต้องทำยังไงคะติดต่อเจ้าหน้าที่แบบที่ไม่ใช่อัตโนมัติได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove สุดจัด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คิดเงิน เก็บทุกเม็ด ไม่มีเล็ดออกมาเลย
จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/43195210/ ได้ข้อสรุปที่สุดๆว่า ทรูมูฟ เก็บเงินแม้กระทั่งโทรไป CallCenter ของ true แล้ว CallCenter นั้น คุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่รู้เรื่องตั้งนานกว่าจะติด
สมาชิกหมายเลข 8005596
เน็ต ทรู หมดอายุ โปรโมชั่น ต้องทำไง
มี โปรโมชั่น ทรู ถูกๆ มั้ยคะ โปร จะหมด 31 ม.ค. 68 เขาจะต่อโปร ให้อัตโนมัติมั้ยคะ คือไม่อยากเปลี่ยนโปร ที่แพงไปกว่านี้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3237908
ทรูมูฟติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกก
มีปัญหาก้มีแต่แจ้งผ่านขั้นตอนอัตโนมัติแต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ น่าเบื่อมาก ถ้าเห็นกระทู้นี้รบกวนด้วยค่ะ ติดต่อมาด้วย ติดต่อยากอะไรขนาดนั้น
สมาชิกหมายเลข 7830152
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อให้เปลี่ยนโปรเน็ตเราก็ตกลงพอใกล้ถึงวันเขาก็โทรมาเเจ้งเเต่เราลืมถามวิธีชำระเพราะเขาเเจ้งว่ายอดชำระ ประมาณ 249 บาท เช็กในบิลไม่ถึงเราก็งงว่าต้องทำยังไงต่อไป ฟังรายละเอียดไม่เข้าใจด้วย
สมาชิกหมายเลข 7747954
อยากคุยกับ จนท. ทรูยังไงที่ไม่ต้อง คุยกับเสียงอัตโนมัติ
อยากเปลี่ยนโปรทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5104547
สมัครโปรทรู 30วัน แต่15วันตัดเน็ตแล้วต้องเติมเงินใหม่คืออะไร?
สมัครโปรของทรูมูฟไปเป็นเติมแบบ30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ เน็ต20Mbps แต่อยู่ๆเดือนนี้ก็15วันตัด แบ้วต้องเติมเงินเพิ่มอีก งงว่าคืออะไรอยุ่ๆก็เปลี่ยนแล้วก็มีแพคเสริมมาอีกงงไปหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากบริการห
สมาชิกหมายเลข 6588451
ยกเลิกเน็ตทรูมูฟเอช
จาก เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) คุณมี WiFi คงเหลือไม่จำกัดจำนวน เบอร์ ต้องการยกเลิกเน็ตเต็มสปีด 3 GBด่วนๆๆเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8581869
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจได้โดยที่เจ้าของเบอร์ยังไม่ได้ตอบตกลงหรอคะ ติดต่อทรูcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3361707
เปลี่ยนโปรทรู
สวัสดีค่ะ พอดีมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนโปร แล้วเราก็ตกลงเปลี่ยน เจ้าหน้าที่แนะนำให้กดโทรเพื่อรีเซ็ทโปร แต่จำเบอร์ไม่ได้ว่าต้องกดเบอร์อะไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4456301
line mobile ปรับราคาอัตโนมัติเมื่อใช้ครบปี ทั้งที่ ยังมีโปรเดิมให้สมัคร
วันนี้ตัดรอบบิล โดนไปสองเดือนเน้นๆ จากที่เคยจ่ายเดือนละ 249 กลายเป็น 429เฉย
basicguy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆได้ทางไหนบ้าง