สวัสดีค่ะ พอดีตอนแรกเราทำงานแบบ WFH มา 5 เดือน ตอนนี้ย้ายมาเที่ยวเล่นในกรุงเทพ เลยจะแวะเข้ามาทำงานในออฟฟิสซึ่งเราได้ห้องทำงานส่วนตัว โดยส่วนตัวตอนแรกเราทำงานในช่วงตอนกลางคืน แต่พอมาเข้าออฟฟิสเราจะต้องเริ่มงานแบบปกติไหมคะ อยากทราบระยะเวลาทุกคนเข้างานออฟฟิสนะคะ ออฟฟิสเป็นแบบเปิด 24 ชั่วโมงนะคะ ในใบสัญญาแรงงานไม่มีระบุเวลาเข้าทำงานและออกทำงานนะคะ จะถามหัวหน้าก็เกรงใจเพราะต่างคนต่างไม่ค่อยได้คุยกันนะคะ
ในสัญญาแรงงานไม่ได้ระบุเวลาทำงานกี่โมงถึงกี่โมง เราต้องทำงานกี่ชั่วโมงคะ