คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 2/09/2024 เวลา 16.29 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8366682 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ
เพื่อให้ สมายล์-วรารินทร์ ประสานงานตรวจสอบการใช้งาน คุณ สมาชิกหมายเลข 8366682 แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับ เข้ามาที่หลังไมค์ได้ค่ะ ขอโอกาสดูแลการใช้งานก่อนค่ะ
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง AIS FIBRE เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมายล์-วรารินทร์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8366682 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ
เพื่อให้ สมายล์-วรารินทร์ ประสานงานตรวจสอบการใช้งาน คุณ สมาชิกหมายเลข 8366682 แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับ เข้ามาที่หลังไมค์ได้ค่ะ ขอโอกาสดูแลการใช้งานก่อนค่ะ
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง AIS FIBRE เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมายล์-วรารินทร์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกเนตบ้าน ais ในกรณีที่ใช้ไม่ถึงวันได้ไหม