ยกเลิกบริการ AIS Fibre ต้องทำอย่างไร

เราใช้ Net บ้าน AIS มาหลายปี หลังจากนั้น AIS ขอเข้ามาอัปเป็น Fibre โดยแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายและให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษาที่ผ่านมา หลังจากติดตั้งเราพบว่ามีปัญหาในการใช้งาน ที่กล่องมีไฟสีแดงขึ้นและพบว่ากล่องไฟเบอร่วงหล่นลงมา เราติดต่อแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไข จากนั้นก็พบว่ากล่องไฟเบอที่กำแพงก็หล่นลงมาอีกทำให้สายไฟเบอขาด แจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกหลายครั้ง ได้คำตอบว่าช่างไม่มีคิว จะได้คิวเร็วสุดอีก 10 วัน เราจึงขอยกเลิกบริการ เพราะมันนานเกินไปที่เราจะไม่มีเน็ตใช้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างของเขามีน้อย เราจึงขอยกเลิกบริการ ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาขอโอกาส และทำนัดช่างให้เข้ามาดูแล ตอนนี้ เรากลับพบปัญหาใหม่แทน จากการนัดแล้วช่างไม่มา อยู่หลายครั้งมากและไม่โทรแจ้งว่าจะไม่มา เราต้องโทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ ก็เหมือนเดิมคอลเซ็นเตอร์ก็ขอโอกาสในการดูแลต่อ ครั้งล่าสุดเราขอคุยกับผจก.ของเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ผจก.รับปากว่า วันนี้ ช่างจะเข้า 10 โมงเช้า และตอนเที่ยงผจก.จะโทรมาสอบถามเราถึงความเรียบร้อย ผลคือ วันนี้ช่างไม่มาตามเวลานัด และผจก.คนที่คุยด้วยก็ไม่โทรมาสอบถามเราตามที่รับปากไว้

จากปัญหาที่เรา เราพยายามขอยกเลิก แต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าติดสัญญา ซึ่งแม้ว่าเราจะใช้เนตบ้านมาเกิน 2 ปี พวกเขาบอกว่าการเปลี่ยนเป็นไฟเบอทำให้นับสัญญาใหม่ เราขอดูสัญญาดังกล่าว เขาบอกคือเอกสารที่ช่างให้เราเซ็นต์

ขอสอบถามเพื่อนๆผู้รู้ ในกรณีนี้เราไม่สามารถยกเลิกบริการของ AIS ได้เลยหรอ เราพยายามขอยกเลิกกับทางคอลเซ็นเตอร์ แต่แจ้งเราว่าจะมีค่าใช้จ่าย

ตอนนี้ เราไม่อยากเสียเวลากับ AIS Fibre อีกต่อไป เราอยากให้โอกาสตัวเองให้ใช้อินเตอร์เนตและบริการที่ดีบ้าง เราต้องทำยังไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่