การให้บริการของ AIS

เนื่องจากวัน11/08/2561เวลา ประมาณ 11 โมงกว่าๆ ได้มีการติดต่อเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ เอไอเส ซึ่งรอสายประมาณ 15-20 นาที ได้หลังจากติดต่อได้ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคสายไม่ว่างเลย จะให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายติดต่อกลับหาผมภายใน 2 ชั่วโมงองวันนี้ นับจากวางสาย เวลา11:30 น. จนถึง 16:00 น. ไม่มีสายจากทางเจ้าหน้าที่ เอไอเอสติดต่อกลับมาแต่อย่างใด จึงได้โทรเข้าไป Complain และทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่าจะให้ฝ่ายเทคนิคติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน 15 นาที นับจากเวลาที่วางสาย 16:02 น. ไม่ทราบว่าทำงานกันอย่างไงเหรอครับให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆดีเหรอครับ ถ้าแบบนี้ผมว่าผมขอย้ายค่ายดีกว่านะครับ ขออนุญาตไม่รับสายเจ้าหน้าที่แล้วนะครับ เพราะคุณไม่เอาใจใส่ลูกค้าเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนคุณสมาชิกหมายเลข 4717309 กระผมขออนุญาตเรียนแจ้งโปรโมชั่นสำหรับการโอนย้ายค่ายเป็นโปรซุปเปอร์คุ้ม 749 เหมาจ่าย 749 บาท รายละเอียดดังนี้ครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่