ติดต่อAISยากจังเลย

ผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้านAisมีเซลล์ติดต่อมา​ส่งซิมการ์ดมาให้ครับเป็นรายเดือน.
วันจันทร์ได้ซิม​โทรไปเปิดเบอร์​เจ้าหน้าที่แจ้ง24ชม.ใช้งานได้คะ.
เราก็​เอาเบอร์ให้​ร้านทำป้าย​ ใส่เบอร์นี้เรียบร้อย
มั่นใจในบริการais
ผ่านไป​24​ชม.ก็ยังใช่ไม่ได้โทรถามเจ้าหน้าที่​จะเร่งประสานงานให้คะ.
เช้าวันอังคารก็ยังไม่ได้โทรหา​ คอลเซ็นเตอร์​ช่วงสายๆ​ จะเร่งประสานงานให้คะ​ บ่ายเซลล์โทรมา​ จะส่งเบอร์ให้ใหม่นะคะ​เพราะเบอร์ที่ส่งมาให้​เกิน15วัน​ ผมได้รับวันจันทร์นะครับ.
อละประเด็น​คือ​ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วครับ​ ผมอยากใช้เบอร์​ที่คุณส่งมาให้​เพราะใส่เบอร์ในป้าย​ไปแล้ว.
วันพุธ​ก็​โทรถามคอลเซ็นเตอร์​ก็ไม่ได้คำตอบ.
บ่ายโทรถาม​คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะ​รีบโทรกลับ​.
รีบจัง​ ตั้งแต่จันทร์ละ​นี้พุธจะรีบโทรกลับ​ยังไม่มีโทรมา.
ไม่เป็นไร​พฤหัสปมโทรอีกครั้งคำตอบเดิมคือ​จะเร่งประสานงานให้คะ​แต่ผมไม่เอาละ​จะขอ​ยกเบิกทุกอย่างของais ตานี้​เจ้าหน้าบอก​ขอโอกาสคะ.

วันศุกร์ที่23เมษา​มีเจ้าหน้าที่​ติดต่อมาอีก​ ต้องจ่ายค่าเน็ตบ้านที่​จะถึงกำหนด​วันที่30เมษายนนี้ก่อนถึงจะใช้งานได้.
เอ้า​บิลกำหนด​30เมษา​ แต่นี้​23​เมษา​ยังไม่ถึงกำหนดนะครับ.
ผมจ่ายให้ได้นะ​แต่​หาก​ เบอร์​ไม่เปิดให้ผมใช้ได้ละ​จะทำไง.
ไม่มีคำตอบ​จาก​คอลเซ็นเตอร์.
จนตอนนี้

มันแฟร์แล้วหลอครับ​องค์กรใหญ่ๆ​กับการบริการ
ฝากถามถึงคุณ​ พงษกรณ์​ คอวนิช.

คุณ​บริหารงานให้ลูกน้องคุณทำงานกันอย่างไรครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่