ผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้านAisมีเซลล์ติดต่อมาส่งซิมการ์ดมาให้ครับเป็นรายเดือน.
วันจันทร์ได้ซิมโทรไปเปิดเบอร์เจ้าหน้าที่แจ้ง24ชม.ใช้งานได้คะ.
เราก็เอาเบอร์ให้ร้านทำป้าย ใส่เบอร์นี้เรียบร้อย
มั่นใจในบริการais
ผ่านไป24ชม.ก็ยังใช่ไม่ได้โทรถามเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานงานให้คะ.
เช้าวันอังคารก็ยังไม่ได้โทรหา คอลเซ็นเตอร์ช่วงสายๆ จะเร่งประสานงานให้คะ บ่ายเซลล์โทรมา จะส่งเบอร์ให้ใหม่นะคะเพราะเบอร์ที่ส่งมาให้เกิน15วัน ผมได้รับวันจันทร์นะครับ.
อละประเด็นคือผมแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วครับ ผมอยากใช้เบอร์ที่คุณส่งมาให้เพราะใส่เบอร์ในป้ายไปแล้ว.
วันพุธก็โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คำตอบ.
บ่ายโทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะรีบโทรกลับ.
รีบจัง ตั้งแต่จันทร์ละนี้พุธจะรีบโทรกลับยังไม่มีโทรมา.
ไม่เป็นไรพฤหัสปมโทรอีกครั้งคำตอบเดิมคือจะเร่งประสานงานให้คะแต่ผมไม่เอาละจะขอยกเบิกทุกอย่างของais ตานี้เจ้าหน้าบอกขอโอกาสคะ.
วันศุกร์ที่23เมษามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีก ต้องจ่ายค่าเน็ตบ้านที่จะถึงกำหนดวันที่30เมษายนนี้ก่อนถึงจะใช้งานได้.
เอ้าบิลกำหนด30เมษา แต่นี้23เมษายังไม่ถึงกำหนดนะครับ.
ผมจ่ายให้ได้นะแต่หาก เบอร์ไม่เปิดให้ผมใช้ได้ละจะทำไง.
ไม่มีคำตอบจากคอลเซ็นเตอร์.
จนตอนนี้
มันแฟร์แล้วหลอครับองค์กรใหญ่ๆกับการบริการ
ฝากถามถึงคุณ พงษกรณ์ คอวนิช.
คุณบริหารงานให้ลูกน้องคุณทำงานกันอย่างไรครับ.
ติดต่อAISยากจังเลย
วันจันทร์ได้ซิมโทรไปเปิดเบอร์เจ้าหน้าที่แจ้ง24ชม.ใช้งานได้คะ.
เราก็เอาเบอร์ให้ร้านทำป้าย ใส่เบอร์นี้เรียบร้อย
มั่นใจในบริการais
ผ่านไป24ชม.ก็ยังใช่ไม่ได้โทรถามเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานงานให้คะ.
เช้าวันอังคารก็ยังไม่ได้โทรหา คอลเซ็นเตอร์ช่วงสายๆ จะเร่งประสานงานให้คะ บ่ายเซลล์โทรมา จะส่งเบอร์ให้ใหม่นะคะเพราะเบอร์ที่ส่งมาให้เกิน15วัน ผมได้รับวันจันทร์นะครับ.
อละประเด็นคือผมแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วครับ ผมอยากใช้เบอร์ที่คุณส่งมาให้เพราะใส่เบอร์ในป้ายไปแล้ว.
วันพุธก็โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คำตอบ.
บ่ายโทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะรีบโทรกลับ.
รีบจัง ตั้งแต่จันทร์ละนี้พุธจะรีบโทรกลับยังไม่มีโทรมา.
ไม่เป็นไรพฤหัสปมโทรอีกครั้งคำตอบเดิมคือจะเร่งประสานงานให้คะแต่ผมไม่เอาละจะขอยกเบิกทุกอย่างของais ตานี้เจ้าหน้าบอกขอโอกาสคะ.
วันศุกร์ที่23เมษามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีก ต้องจ่ายค่าเน็ตบ้านที่จะถึงกำหนดวันที่30เมษายนนี้ก่อนถึงจะใช้งานได้.
เอ้าบิลกำหนด30เมษา แต่นี้23เมษายังไม่ถึงกำหนดนะครับ.
ผมจ่ายให้ได้นะแต่หาก เบอร์ไม่เปิดให้ผมใช้ได้ละจะทำไง.
ไม่มีคำตอบจากคอลเซ็นเตอร์.
จนตอนนี้
มันแฟร์แล้วหลอครับองค์กรใหญ่ๆกับการบริการ
ฝากถามถึงคุณ พงษกรณ์ คอวนิช.
คุณบริหารงานให้ลูกน้องคุณทำงานกันอย่างไรครับ.