พอดีบัตรเสริมหายโดนขโมยไปตอนเดือนมิถุนายน แล้วโทรแจ้งcall center ทางพนักงานแจ้งว่าไม่ต้องจ่ายยอดที่มีการรูด หลังจากผ้านไปมีเรียกเก็บเราเดือนกรกฎาคมเลยไม่จ่ายบัตรใบนี้ แต่จ่ายบัตรอื่นๆเต็มจำนวน หลังจากนั้นพอเราเช็คกลายเป็นว่า ธนาคารนำยอดที่ชำระไปแบ่งจ่ายขั้นต่ำในบัตรเสริมที่มีการแจ้งโดนขโมยไว้ กลายเป็นวว่าเราจ่ายบัตรหลักไม่เต็มจำนวนคิดดอกเบื้อเราอีก
เราเลยโทรหาcall center อีกรอบ ว่าเกิดอะไรขึ้น เราจึงได้รู้ว่าถ้าบัตรโทรขโมยต้องทำการยื่นเอกสารคำร้องเพื่อตรวจสอบก่อนซึ่งเหตุการณ์ที่โดนขโมยเนี่ยผ่านไปเกือบเดือนแล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรก call center คนนี้บอกว่าเกิดการเข้าใจผิด โอเคเราก็ทำเอกสารยื่นไปในช่วงปลายกรกฎา และเราก็ขอให้ทางธนาคารไม่ให้จ่ายบัตรเสริมที่มีปัญหาเพราะเรามีหลักฐานว่าต้องการชำระบัตรหลักเท่านั้น
ช่วงต้นเดือนสิงหาคมเราได้ใช้บัตรหลักเติมนั้นมันพอจะรูดธนาครดันlockบัตรเลยโทรสอบถามอีกรอบว่าทำไมรูดไม่ได้ ธนาคารแจ้งว่าต้องจ่ายขั้นต่ำบัตรเสริมที่มีปัญหาก่อน เราก็บอกว่าไม่จ่าย อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นบลา บลา ... ข้อมูลก็มีในระบบทำไมยังมีlockบัตรอีก หลังจากนั้น พนักงานก็ไปปลดล็อกให้แต่ ทำให้เรารู้ว่าระบบห่วยมาก คือเอกสารที่เรายื่นไปเรียบร้อยยังไม่ทำอะไรเลย ไม่ขึ้นในระบบด้วยซ้ำ ผ่านไปช่วงกลางๆสิงหาธนาคารก็lockใหม่คราวนี้lockบัตรทุกใบที่ถืออยู่เลย เราก็โทรไปคุยใหม่อีก รอสายแต่ละรอบก็แสนนาน ธนาคารให้เราจ่ายขั้นต่ำของบัตรที่ปัญหาก่อนถึงจะปลดให้ ซึ่งก็ทำให้รู้ว่าธนาคารยังไม่ได้ยื่นไปที่ศูนย์วีซ่าเลย ธนาคารพึ่งเอาเรื่องเข้าระบบกลางเดือนสิงหาคม แล้วต้องรออีก 90 วันถึงจะรู้ผลว่าจะได้คืนหรือไม่
ก่อนหน้านี้บัตรเป็นของcity bank ไม่เคยมีปัญหาพอย้ายมาคือช้าไปหมด
ตอนนี้ถ้าเคลียร์บัตรนี้จบจะยกเลิกให้หมดทุกใบไม่แล้วไหวค่ะ
ผลักภาระให้ลูกค้ารับผิดชอบเอง
แถมทำเรื่องเองโดยไม่แจ้งถ้าเราไม่ได้เช็คคือไม่รู้ว่าเอายอดชำระบัตรหลักไปตัดบัตรอื่น
Call center ก็ให้ข้อมูลผิดๆถูกๆ ถ้าแจ้งตั้งแต่แรกเรื่องก็น่าจะจบไปแล้ว
เข้าเดือนกันยาแล้วยังไม่ถึงไหนเลย
ฝากไปถึงธนาคารค่ะ
เราเลยโทรหาcall center อีกรอบ ว่าเกิดอะไรขึ้น เราจึงได้รู้ว่าถ้าบัตรโทรขโมยต้องทำการยื่นเอกสารคำร้องเพื่อตรวจสอบก่อนซึ่งเหตุการณ์ที่โดนขโมยเนี่ยผ่านไปเกือบเดือนแล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรก call center คนนี้บอกว่าเกิดการเข้าใจผิด โอเคเราก็ทำเอกสารยื่นไปในช่วงปลายกรกฎา และเราก็ขอให้ทางธนาคารไม่ให้จ่ายบัตรเสริมที่มีปัญหาเพราะเรามีหลักฐานว่าต้องการชำระบัตรหลักเท่านั้น
ช่วงต้นเดือนสิงหาคมเราได้ใช้บัตรหลักเติมนั้นมันพอจะรูดธนาครดันlockบัตรเลยโทรสอบถามอีกรอบว่าทำไมรูดไม่ได้ ธนาคารแจ้งว่าต้องจ่ายขั้นต่ำบัตรเสริมที่มีปัญหาก่อน เราก็บอกว่าไม่จ่าย อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นบลา บลา ... ข้อมูลก็มีในระบบทำไมยังมีlockบัตรอีก หลังจากนั้น พนักงานก็ไปปลดล็อกให้แต่ ทำให้เรารู้ว่าระบบห่วยมาก คือเอกสารที่เรายื่นไปเรียบร้อยยังไม่ทำอะไรเลย ไม่ขึ้นในระบบด้วยซ้ำ ผ่านไปช่วงกลางๆสิงหาธนาคารก็lockใหม่คราวนี้lockบัตรทุกใบที่ถืออยู่เลย เราก็โทรไปคุยใหม่อีก รอสายแต่ละรอบก็แสนนาน ธนาคารให้เราจ่ายขั้นต่ำของบัตรที่ปัญหาก่อนถึงจะปลดให้ ซึ่งก็ทำให้รู้ว่าธนาคารยังไม่ได้ยื่นไปที่ศูนย์วีซ่าเลย ธนาคารพึ่งเอาเรื่องเข้าระบบกลางเดือนสิงหาคม แล้วต้องรออีก 90 วันถึงจะรู้ผลว่าจะได้คืนหรือไม่
ก่อนหน้านี้บัตรเป็นของcity bank ไม่เคยมีปัญหาพอย้ายมาคือช้าไปหมด
ตอนนี้ถ้าเคลียร์บัตรนี้จบจะยกเลิกให้หมดทุกใบไม่แล้วไหวค่ะ
ผลักภาระให้ลูกค้ารับผิดชอบเอง
แถมทำเรื่องเองโดยไม่แจ้งถ้าเราไม่ได้เช็คคือไม่รู้ว่าเอายอดชำระบัตรหลักไปตัดบัตรอื่น
Call center ก็ให้ข้อมูลผิดๆถูกๆ ถ้าแจ้งตั้งแต่แรกเรื่องก็น่าจะจบไปแล้ว
เข้าเดือนกันยาแล้วยังไม่ถึงไหนเลย