วท.24/7/24 สั่งสินค้าในแอฟโลตัสออนไลน์ order CPTH1121694416 ราคา 1,623.75 บ. โดยให้จัดส่งวท.25/7/24 ช่วงเวลา14.00-18.00น. แต่พอถึงกำหนดส่ง ไม่มีของมาส่ง เราจึงได้โทรตาที่call center 25/7/24 ประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่แจ้งประสานงานสาขาดังกล่าวเพื่อตามสินค้าให้ หลังจากนั้นพนักงานโลตัสบางปะกอกติดต่อมา แจ้งว่าอยู่ระหว่างการส่ง เดี๋ยวจะติดตามไรเดอร์ให้ และเรารอจนถึง2ทุ่ม ก็ยังไม่มีของมาส่ง ติดต่อพนักงานโลตัสบางปะกอกอีกครั้งว่าจะมาส่งไหม ถ้าไม่มาเราจะไปรับของเอง พนักงานแจ้งว่า ส่งครับ ตอนนี้ไรเดอร์อยู่วงเวียนใหญ่แล้ว(บ้านเราอยู่วงเงินใหญ่) จากนั้นเราก็ไปรอรับของ จนเวลา3ทุ่ม ก็ยังไม่มีวี่แวว และไรเดอร์ก็ไม่โทรมาเลย ว่าถึงไหน อะไรยังไง เราจึงตต.โลตัสบางปะกอกอีก(ฝ่ายขนส่ง) แต่ไม่มีใครรับสายเราเลย โทรเป็น10รอบ และเครื่องแฟนก็ตต.call center โลตัสด้วย รอ30-40นาทีก็ไม่มีใครรับสาย เราจึงโทรตต.เบอร์ห้างโลตัส ทางห้างขอเลขorder เพื่อประสานขนส่งหลังบ้านให้ ไม่สามารถโอนสายให้ได้ จนเวลา4ทุ่ม มีไรเดอร์โทรมา เราจึงถามว่าจะมาส่งของไหม อยู่ไหนแล้ว ไรเดอร์แจ้งว่าเค้าไม่มีชื่อลูกค้า เลขorder นี้เลย และเค้าส่งของเส้นประชาอุทิศ ไม่ใช่วงเวียนใหญ่ และตอนนี้ของเค้าส่งหมดแล้ว ไม่มี แต่โลตัสบางประกอกโทรมาบอกใฟ้ผลโทรหาลูกค้า ผมก็ยัง งง สรุปคือ25/7/24 เรารอของถึง4ทุ่ม ไม่ได้ของ และไม่รู้ของอยู่ไหน สรุปใครผิด ถัดมา
เช้า26/7/24 เราตต.เข้าcall center 1430 แจ้งเรื่องดังกล่าว และขอยกเลิกorder ขอเงินคืน และขอให้โลตัสบางปะกอก ตต.แจ้งหน่อย สาเหตุอะไรไม่ส่งของ ไม่ตต.แจ้งความคืบหน้าอะไร ให้แต่ลค.โทรไป โทรก็ไม่รับอีก call center แจ้งว่าหากลูกยังไม่ได้รับสินค้าสามารถยกเลิกได้ เจ้าหน้าส่งประสานยกเลิกไปที่สาขาบางปะกอกให้ แจ้งจะยกเลิกกันวงเงินบัตรเครดิต 7-14 วัน และจะให้พนักงานบางปะกอกโทรกลับ
ต่อมา28/7/24 เราได้รับsms+เมลล์แจ้งเตือน ว่าสินค้าของคุณจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่เราก็ยังไม่ตต.อะไร เพราะดูเงินในบัตรก็ยังไม่วางบิล เลยคิดว่าอาจจะเป็นขั้นตอนของระบบเค้า
ต่อมา 30/8/24 เราได้เข้าเช็คบัตรเครดิต พบว่าโงตัสวางบิลเรียกเก็บเงินมาสมบูรณ์ และช่วงเย็นเราเลยตต.ไปcall center 1430 เพื่อขอความคืบหน้าการยกเลิกออเดอร์ การคืนเงินเป็นยังไง ถึงไหนแล้ว ทำไมเราได้การยืนยันส่งสินค้าสำเร็จ+ทำไมโลตัสวางบิลบัตรเครดิตมา ทั้งที่เราโทรไปยกเลิกแล้ว ของก็ไม่ได้ call center ขอประสานงานโลตัสบางปะกอกตรวจสอบ และตต.กลับ เพราะcall center ทำอะไรไม่ได้ ได้แค่ประสานงาน เราให้เจ้าหน้าที่เร่งให้บางปะกอกโทรมาภายใน30/7/24ให้ได้ เพราะมันหลายวันแล้ว จนเวลา 2-3ทุ่ม พนักงานโลตัสบางปะกอกโทร แจ้งเรื่อง ได้ยกเลิกorder ให้แล้ว สถานะคอมพลีสแล้ว เงินและคอยน์โลตัสจะคืนให้ภายใน48ชม. และแจ้งสาเหตุว่าเพราะอะไร เค้าบอกว่าเป็นที่ไรเดอร์ส่งผิดบ้าน และเป็นที่ไรเดอร์กดยดเลิกออเดอร์ (เรา งง นะ ที่บอกส่งผิดบ้าน และบ้านที่รับนะเค้าไม่งงเหรอเค้าไม่ได้สั่งของ และเวลาส่งแล้วมีถ่ายรูปเป็นหลักฐานนิ และอีกอย่ไรเดอร์คนที่เค้าว่าก็คนที่โทรมาหาเรา ตอน25/7/24 ช่วง4ทุ่ม ซึ่งเค้าบอกเค้าไม่ได้ส่งเว้นวงเวียนใหญ่) สรุปคือเหมือนโยนกันไป มา อยู่นั้นและ แค่ก็ได้ทราบว่าเงินจะคืนเมื่อไหร่ก็โล่ง จากนั้นเราก็รอ รอ รอ จาก48ชม. กลายเป็น5-6วัน ยังไม่มีวี่แววอะไร เราเลยส่งเมลล์หาโลตัส
5/8/24 ส่งไปตามเรื่อง ครั้งที่1 ไม่มีการตอบกลับ ส่งไปครั้งที่2 ไม่มีการตอบกลับ
และ6/8/24 ส่งไปครั้งที่3 ก็ยังไม่มีการตอบกลับ ทุกครั้งที่ส่งเมลล์ มีแต่เมลล์ตอบกลับมาว่าประสานงานไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ไม่มีการโทรแจ้งผลอะไรเลย
จนวท.7/8/24 มีพนักงานโลตัสบางปะกอกโทรมา แจ้งเราว่าสรุปรายการที่เราขอยกเลิกorder ไปตั้งแต่26/7/28 และทุกครั้งที่ตามเรื่อง ไม่ว่าจะตต.ไปสาขา call center ยังไม่มีการดำเนินการอะไรเลย และพนักงานที่รับเรื่องก่อนหน้าลาออกไปแล้ว ไม่มีแจ้งเรื่องอะไรต่อเลย ฟังแล้วจะกรีดดดดค่า เราเลยถามสรุปจะยังไง พนักงานท่านนี้ก็ขอโทษ และจะส่งเองไปฝ่ายไอที ยกเลิกและคืนเงินให้ ใช้เวลา7-14วันทำการ และจะติดต่อแจ้งความคืบหน้าให้ทราบด้วย เครก็โอเคร
ต่อมา วท.9/8/24 มีพนักงานโลตัสบางปะกอกผู้หญิง ตต.มาสอบถามเรื่องยกเลิกorder ว่าลูกค้าจะยกเลิกทั้งหมดเลยเหรอคะ เราเลยงงอ่าวเราก็แจ้งเรื่องไปแล้ว ทำไมคนนี้โทรเหมือนไม่รู้อะไรเลย เราเลยแจ้งไปว่ายกเลิกทั้งหมด เพราะไม่ได้รับสินค้าค่ะ และตต.ไปหลาบครั้งแล้วนะคะ ยังไม่ทำอีกเหรอคะ และเราก็ได้ยินพนักงานคุยกับอีกคนข้างๆ ว่ายกเลิกทั้งหมด แต่ในระบบมันส่งสำเร็จแล้วนะ (คุยเหมือนจะยกเลิกเลิกไม่ได้) เราเลยเริ่มโมโหอีกรอบ ว่ายกเลิก ขอเงินคืน แจ้งไปหลายครั้ง หลายคน ก็ไม่คืบหน้าอะไรเลย พนักงานคนนี้เลยแจ้งว่าจะรีเซ็ทระบบให้ใหม่ และเงินจะคืนให้ภายใน48ชม. เราเลยถามเค้าว่ามี3คนแล้วที่บอกจะคืนเงิน และจะมีคนที่4ไหม เค้าบอกไม่มี คอนเฟิมกับเรา ซะดิบดี
ล่าสุด16/8/24 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า และพนักงานก็ไม่มีโทรมาหาเลย เราจึงส่งเมลล์ตามอีกครั้ง ก็มีเมลล์ตอบกลับว่าจะประสานฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องให้ แต่ก็ยังเงียบ จนถึงวันนี้20/8/24 จะ 1 เดือนแล้ว
27/8 เราแจ้งผ่านเฟสบุ๊ค มีcall center โทรมา
บอกรับเรื่องส่งประสานสาขาบางปะกอกให้โทรกลับด่วนเพื่อแจ้งเรื่อง เพราะcall center ทำอะไรไมาได้
ไม่เข้าใจ แลเวมีcall center ทำไม และตอนประมาณ5-6โมงเย็น บางปะกอกโทรมา บอกเข้าไปดูorder ของเดือนเก่าไม่ได้แล้ว จะขอส่งของแทน
เราเลยบอกเราไม่เอาของแล้ว เอามาทำไม เอามาก็ไม่ได้ใช้แลเว เพราะเราซื่อสาขาอื่นไปแล้ว จะขอเงินคืน
เข้าพร้อมเพย์ พนักงานผู้ชายคนนี้เสียงคุ้นเหมือนเคยคุยกันแล้ว แต่เค้าบอกไม่เคยคุย (เหมือนพนักงาาเยอะมาก โทรมาคุยแต่ละคน บอกไม่รู่เรื่องเราเลย) พนักงานคนนี้บอกจะโอนเงินคืนให้ แต่ขอเวลา แจ้งใช้เวลาไม่นาน แต่ไม่บอกวัน และบอกจะติดต่อมาแจ้งด้วย และวางสายไป
28/7 ก็รอเงินคืนทั้งวัน รอโทรศัพท์ทั้งวันไม่มีเลยค่ะ
แจ้งแชทเฟสบุ๊คอีกครั้ง เค้าก็บอกส่งเรื่องด่วนให้แล้วให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถึงทุกวันนี้เงียบ
เรากำลังจะปรึกษาตำรวจ ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง
เงินยังไม่ได้ การแจ้งผล ก็ไม่มี มันเสียความรู้สึกมาก ตั้งแต่สั่งของออนไลน์หลายๆเว็บ หลายแอฟมาและสั่งของโลตัสออนไลน์ ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่นะ ยังไม่เคยเจอเลย ครั้งแรกในชีวิต เหนื่อยใจ เสียเงินไม่เท่าไหร่ เสียความรู้สึก กับการบริการที่แย่มาก ของโลตัสบางปะกอกสุดๆค่ะ
[CR] สั่งของออนไลน์โลตัส ไม่ว่งขอ และไม่ยอมคืนเงิน ติดตามไม่รู้กี่10รอบ และทำทุกช่องทางแล้ว เหลือแจ้งตำรวจและเข้าไปสาขา
เช้า26/7/24 เราตต.เข้าcall center 1430 แจ้งเรื่องดังกล่าว และขอยกเลิกorder ขอเงินคืน และขอให้โลตัสบางปะกอก ตต.แจ้งหน่อย สาเหตุอะไรไม่ส่งของ ไม่ตต.แจ้งความคืบหน้าอะไร ให้แต่ลค.โทรไป โทรก็ไม่รับอีก call center แจ้งว่าหากลูกยังไม่ได้รับสินค้าสามารถยกเลิกได้ เจ้าหน้าส่งประสานยกเลิกไปที่สาขาบางปะกอกให้ แจ้งจะยกเลิกกันวงเงินบัตรเครดิต 7-14 วัน และจะให้พนักงานบางปะกอกโทรกลับ
ต่อมา28/7/24 เราได้รับsms+เมลล์แจ้งเตือน ว่าสินค้าของคุณจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่เราก็ยังไม่ตต.อะไร เพราะดูเงินในบัตรก็ยังไม่วางบิล เลยคิดว่าอาจจะเป็นขั้นตอนของระบบเค้า
ต่อมา 30/8/24 เราได้เข้าเช็คบัตรเครดิต พบว่าโงตัสวางบิลเรียกเก็บเงินมาสมบูรณ์ และช่วงเย็นเราเลยตต.ไปcall center 1430 เพื่อขอความคืบหน้าการยกเลิกออเดอร์ การคืนเงินเป็นยังไง ถึงไหนแล้ว ทำไมเราได้การยืนยันส่งสินค้าสำเร็จ+ทำไมโลตัสวางบิลบัตรเครดิตมา ทั้งที่เราโทรไปยกเลิกแล้ว ของก็ไม่ได้ call center ขอประสานงานโลตัสบางปะกอกตรวจสอบ และตต.กลับ เพราะcall center ทำอะไรไม่ได้ ได้แค่ประสานงาน เราให้เจ้าหน้าที่เร่งให้บางปะกอกโทรมาภายใน30/7/24ให้ได้ เพราะมันหลายวันแล้ว จนเวลา 2-3ทุ่ม พนักงานโลตัสบางปะกอกโทร แจ้งเรื่อง ได้ยกเลิกorder ให้แล้ว สถานะคอมพลีสแล้ว เงินและคอยน์โลตัสจะคืนให้ภายใน48ชม. และแจ้งสาเหตุว่าเพราะอะไร เค้าบอกว่าเป็นที่ไรเดอร์ส่งผิดบ้าน และเป็นที่ไรเดอร์กดยดเลิกออเดอร์ (เรา งง นะ ที่บอกส่งผิดบ้าน และบ้านที่รับนะเค้าไม่งงเหรอเค้าไม่ได้สั่งของ และเวลาส่งแล้วมีถ่ายรูปเป็นหลักฐานนิ และอีกอย่ไรเดอร์คนที่เค้าว่าก็คนที่โทรมาหาเรา ตอน25/7/24 ช่วง4ทุ่ม ซึ่งเค้าบอกเค้าไม่ได้ส่งเว้นวงเวียนใหญ่) สรุปคือเหมือนโยนกันไป มา อยู่นั้นและ แค่ก็ได้ทราบว่าเงินจะคืนเมื่อไหร่ก็โล่ง จากนั้นเราก็รอ รอ รอ จาก48ชม. กลายเป็น5-6วัน ยังไม่มีวี่แววอะไร เราเลยส่งเมลล์หาโลตัส
5/8/24 ส่งไปตามเรื่อง ครั้งที่1 ไม่มีการตอบกลับ ส่งไปครั้งที่2 ไม่มีการตอบกลับ
และ6/8/24 ส่งไปครั้งที่3 ก็ยังไม่มีการตอบกลับ ทุกครั้งที่ส่งเมลล์ มีแต่เมลล์ตอบกลับมาว่าประสานงานไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ไม่มีการโทรแจ้งผลอะไรเลย
จนวท.7/8/24 มีพนักงานโลตัสบางปะกอกโทรมา แจ้งเราว่าสรุปรายการที่เราขอยกเลิกorder ไปตั้งแต่26/7/28 และทุกครั้งที่ตามเรื่อง ไม่ว่าจะตต.ไปสาขา call center ยังไม่มีการดำเนินการอะไรเลย และพนักงานที่รับเรื่องก่อนหน้าลาออกไปแล้ว ไม่มีแจ้งเรื่องอะไรต่อเลย ฟังแล้วจะกรีดดดดค่า เราเลยถามสรุปจะยังไง พนักงานท่านนี้ก็ขอโทษ และจะส่งเองไปฝ่ายไอที ยกเลิกและคืนเงินให้ ใช้เวลา7-14วันทำการ และจะติดต่อแจ้งความคืบหน้าให้ทราบด้วย เครก็โอเคร
ต่อมา วท.9/8/24 มีพนักงานโลตัสบางปะกอกผู้หญิง ตต.มาสอบถามเรื่องยกเลิกorder ว่าลูกค้าจะยกเลิกทั้งหมดเลยเหรอคะ เราเลยงงอ่าวเราก็แจ้งเรื่องไปแล้ว ทำไมคนนี้โทรเหมือนไม่รู้อะไรเลย เราเลยแจ้งไปว่ายกเลิกทั้งหมด เพราะไม่ได้รับสินค้าค่ะ และตต.ไปหลาบครั้งแล้วนะคะ ยังไม่ทำอีกเหรอคะ และเราก็ได้ยินพนักงานคุยกับอีกคนข้างๆ ว่ายกเลิกทั้งหมด แต่ในระบบมันส่งสำเร็จแล้วนะ (คุยเหมือนจะยกเลิกเลิกไม่ได้) เราเลยเริ่มโมโหอีกรอบ ว่ายกเลิก ขอเงินคืน แจ้งไปหลายครั้ง หลายคน ก็ไม่คืบหน้าอะไรเลย พนักงานคนนี้เลยแจ้งว่าจะรีเซ็ทระบบให้ใหม่ และเงินจะคืนให้ภายใน48ชม. เราเลยถามเค้าว่ามี3คนแล้วที่บอกจะคืนเงิน และจะมีคนที่4ไหม เค้าบอกไม่มี คอนเฟิมกับเรา ซะดิบดี
ล่าสุด16/8/24 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า และพนักงานก็ไม่มีโทรมาหาเลย เราจึงส่งเมลล์ตามอีกครั้ง ก็มีเมลล์ตอบกลับว่าจะประสานฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องให้ แต่ก็ยังเงียบ จนถึงวันนี้20/8/24 จะ 1 เดือนแล้ว
27/8 เราแจ้งผ่านเฟสบุ๊ค มีcall center โทรมา
บอกรับเรื่องส่งประสานสาขาบางปะกอกให้โทรกลับด่วนเพื่อแจ้งเรื่อง เพราะcall center ทำอะไรไมาได้
ไม่เข้าใจ แลเวมีcall center ทำไม และตอนประมาณ5-6โมงเย็น บางปะกอกโทรมา บอกเข้าไปดูorder ของเดือนเก่าไม่ได้แล้ว จะขอส่งของแทน
เราเลยบอกเราไม่เอาของแล้ว เอามาทำไม เอามาก็ไม่ได้ใช้แลเว เพราะเราซื่อสาขาอื่นไปแล้ว จะขอเงินคืน
เข้าพร้อมเพย์ พนักงานผู้ชายคนนี้เสียงคุ้นเหมือนเคยคุยกันแล้ว แต่เค้าบอกไม่เคยคุย (เหมือนพนักงาาเยอะมาก โทรมาคุยแต่ละคน บอกไม่รู่เรื่องเราเลย) พนักงานคนนี้บอกจะโอนเงินคืนให้ แต่ขอเวลา แจ้งใช้เวลาไม่นาน แต่ไม่บอกวัน และบอกจะติดต่อมาแจ้งด้วย และวางสายไป
28/7 ก็รอเงินคืนทั้งวัน รอโทรศัพท์ทั้งวันไม่มีเลยค่ะ
แจ้งแชทเฟสบุ๊คอีกครั้ง เค้าก็บอกส่งเรื่องด่วนให้แล้วให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถึงทุกวันนี้เงียบ
เรากำลังจะปรึกษาตำรวจ ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง
เงินยังไม่ได้ การแจ้งผล ก็ไม่มี มันเสียความรู้สึกมาก ตั้งแต่สั่งของออนไลน์หลายๆเว็บ หลายแอฟมาและสั่งของโลตัสออนไลน์ ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่นะ ยังไม่เคยเจอเลย ครั้งแรกในชีวิต เหนื่อยใจ เสียเงินไม่เท่าไหร่ เสียความรู้สึก กับการบริการที่แย่มาก ของโลตัสบางปะกอกสุดๆค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น