[CR] รีวิวที่เราต่อสู้กับประกัน AXA ทั้งร้องเรียนโทรเข้าคอลเซนเตอ เขียนจดหมาย และโพสลง pantip ค่ะ

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนๆ ไล่กลับไปย้อนดูได้นะคะ

สรุปสั้นๆ ทั้งหน่วยงานบริษัท  

เจ้าหน้าที่แผนกสินไหม  หัวหน้าฝ่ายร้องเรียน   รวมถึง รองประธานฝ่ายร้องเรียน ไม่ให้เราต่อกรมธรรม์ปีที่4 ค่ะ

เหตุผล

1. บอกเรามีความเสี่ยงสูง เคลมเยอะ
2. ในวัยอายุ35-40ปี เราไม่ควรป่วยเยอะแบบนี้ (แล้วเด็ก4ขวบทำไมป่วยมะเร็งได้)
3. บอกเราไปนอนรพ.ครั้งหนึ่งด้วยอาการปวดหัว ไม่มีความจำเป็นต้องนอนรพ .( แต่รอบนั้นเราปวดหัวรุนแรง ตาลืมไม่ขึ้น ปากพูดไม่ได้ มือหยิก คุณหมอก็ลงรายละเอียด)
4. บริษัทรับความเสี่ยงไม่ไหว คนไหนป่วยเคลมเยอะ ยกเลิกค่ะ  ส่วนสามีดิฉันไม่เคยเคลม2ปี เลยไม่ยกเลิก
5. สัญญาปีต่อปี  พิจารณาปีต่อปี ขึ้นกับบริษัทจะต่อให้เราไม่ไหม

ค่ะ เราเลือกบริษัทนี้เพราะเราเชื่อมั่นและมั่นใจ ในบริษัท

แต่สุดท้าย บริษัทเทค่ะ  ทิ้งเราเลยค่ะ และเราไม่สามารถไปซื้อบริษัทไหนต่อได้เพราะเคยมีประวัติการป่วยมาแล้ว ข้อยกเว้นค่อนข้างเยอะ

ษริษัทในไทยบริหารกันแบบนี้นะคะ  

ส่วนที่ฝรั่งเศสไม่แน่ใจบริหารกันแบบนี้ไหม เราจะสอบถามที่ฝรั่งเศสดูค่ะ

อยากให้มาดูที่ไทย นี่คือการบริหารภายในแบบที่เจ้าของที่ฝรั่งเศสอยากให้ทำจริงๆใช่ไหม

ถ้าใช่

จะได้มาพิจารณายกเลิกทั้งครอบครัว บอกเพื่อน บอกญาติ ให้รีบย้ายไปก่อนป่วยเยอะ ก่อนมีประวัติเยอะ

เลือกบริษัทที่มั่นคง  จริงใจ และไม่ทิ้งลูกค้าเมื่อวันที่ลูกค้าป่วยจริง
ชื่อสินค้า:   ประกัน AXA iHealthy
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่