หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทำไมมันยากเย็นนักพอจะติดต่อเราเองเนี่ยโทรมาง่ายจัง
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
คือต้องการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โทรไม่ได้สักที ให้มาโทร1242 ก็ไม่เห็นจะได้คุย จะคุยชาตินี้เดี๋ยวนี้ตอนนี้ไม่ใช่ชาติหน้านะ แย่ๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรู โทรหลอกขายโปรให้เด็ก
เจ้าหน้าที่ทรู โทรมาขายโปรโมชั่น ให้เด็ก เบอร์โทรเป็นชื่อของผู้ปกครอง ให้ลูกใช้ มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาขายโปรโมชั่นเปลี่ยนแพ็คหลัก และสมัครแพ็คเสริม เด็กที่คุยสายด้วย แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ขอถามผู้ปกครองก่
สมาชิกหมายเลข 6111407
ทรูระงับเบอร์โทรขณะที่ทำงาน ?
เราทำงานขนส่ง ตามปกติ จนรู้สึกว่าเน็ตอยู่ๆดีใช้ไม่ได้ สัญญาณไม่มีเลย พยายามหาคลื่นอยู่หลายที่ จนไปสะดุดตากล่องข้อความ บอกเบอร์โทรถูกระงับชั่วคราว เพราะมีแจ้งว่าใช้งานขัดกับกฎหมาย ให้ติดต่อ 1242
สมาชิกหมายเลข 8584309
ทรูเน็ตแย่ บริการห่วย
โทร1242 ติดต่อพนักงานได้เรียบร้อย พอโอนสายไปเรื่องที่ติดต่อโดยตรง โดนตัดสายทิ้งตลอด พนักงานทรูทำไมเป็นแบบนี้ เน็ตก็ช้ายังต้องมาหาวิธีติดต่ออีก ยากเย็นเหมือนอยู่คนละโลก โทร1242ก็กว่าจะได้คุย คุบกับอีมะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้เลย กด1242ก็ไม่มีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่
คือเราโดนระงับสัญญาณมือถือ ทำอะไรก็ไม่ได้จะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้แย่มาก พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเย็น กด1242ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ที่จะพอมีรับสายังก็เป็นแต่การย้
สมาชิกหมายเลข 4266443
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
ติดต่อทรูเบอร์ 1242 ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไร
โทรไป 1242 คือ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหา อธิบายปัญหาเพื่อให้ได้รับการแก้ไขให้ตรงจุด ไม่ใช่ให้คุยกับระบบ ซึ่งในระบบมันถูกเซ็ตไว้แก้ปัญหาไม่ตรงจุด และไม่โอนสายให้เราคุยกับพนักงานเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3721192
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทำไมมันยากเย็นนักพอจะติดต่อเราเองเนี่ยโทรมาง่ายจัง