ติดต่อ Truemove เพื่อคุยกับพนักงานโดยตรงนี่ยากเย็นจังเลยนะครับ

กระทู้คำถาม
*ขออภัยหากผิดกฎคอมมูนิตี้
**กระทู้นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อหวังให้พนักงานที่เป็นคนจริง ๆ ติดต่อกลับมาโดยเร็วที่สุด
***ขออภัยหากใส่อารมณ์มากไปครับ

ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้ครับ ขึ้นกระพริบแดงตลอดเวลา ไม่มียอดค้าง ไม่มีการแจ้งเตือนในข้อความบนมือถือ (กรณีนี้อาจเพราะเคสปัญหายังไม่ถูกส่งเข้าไปในระบบ) โทรติดต่อ 1242 ก็ถูกส่งเข้าระบบอัตโนมัติไม่หยุด กดติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ยังโดนดีดเข้าระบบอัตโนมัติเลยครับ ทีขายแพ็กเกจละโทรมาคุยด้วยไม่หยุดหย่อน แต่ละมื่อแต่ละเว็นก็โทรมาวันละสองสามสี่รอบ

มีวิธีที่จะทำให้ได้คุยกับพนักงานแบบการสนทนาด้วยเสียงแบบ real-time ไหมครับ มีเบอร์อะไรนอกจาก 1242 อีกหรือเปล่าที่ผมจะสามารถติดต่อได้

ขอบคุณครับ

**อัพเดต นับจากที่พนง.รับทราบก็ผ่านมาเกิน 24 ชั่วโมงแล้วครับ 
คุยในนี้ก็ไม่ได้เร็วอะไรหรอกครับอันที่จริง เพราะก็คุยข้ามคืนข้ามวันอยู่ดี ล่าสุดจะข้ามอีกคืน ไม่รู้ว่าจะได้รู้เรื่องรู้ราวกันเมื่อไหร่ เหมือนคนดูแลระบบแค่เข้ามารับทราบ แต่ไม่ได้รับเรื่อง เหมือนแค่ตอบกลับให้เราสบายใจไว้ก่อน เมื่อคืนเขาตอบมาตอนเที่ยงคืนกว่าครับ เน็ตที่พังก็ยังคงพังอยู่เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่