เนตบ้านทรู เสียที1-3วัน โทร1242 ก็ติดต่อพนักงานยากเย็น ค่าใช้จ่ายคิดเต็ม ส่วนผม โดนปรับเรื่องงานส่งไม่ทัน

ค่าบริการคิดเต็ม ชดเชยแค่เพิ่มเนตมือถือ ส่วนตัวใช้คอมทำงาน
เนตเสียที1-3วัน เดือนนึง เสีย 3-4-5ครั้ง ค่าบริการคิดเต็ม เราผู้บริโภค เสียหาย
เบื่อกับการใช้ทรูแล้วครับ ทำยังไงดี ทรูมาตอบทีครับ งานผมเสียหาย โดนปรับส่งงานช้า ส่วนทรู กินค่ารายเดือนเต็มๆ แย่นะครับแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่