▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เนตบ้านทรู เสียที1-3วัน โทร1242 ก็ติดต่อพนักงานยากเย็น ค่าใช้จ่ายคิดเต็ม ส่วนผม โดนปรับเรื่องงานส่งไม่ทัน
เนตเสียที1-3วัน เดือนนึง เสีย 3-4-5ครั้ง ค่าบริการคิดเต็ม เราผู้บริโภค เสียหาย
เบื่อกับการใช้ทรูแล้วครับ ทำยังไงดี ทรูมาตอบทีครับ งานผมเสียหาย โดนปรับส่งงานช้า ส่วนทรู กินค่ารายเดือนเต็มๆ แย่นะครับแบบนี้