ผมติดเนตบ้านทรูมาตั้งแต่เดือน มกราคม 2560 แต่เนื่องจากคอมที่บ้านเสีย ก็เลยใช้ Wifi เชื่อมต่อกับโทรศัพท์
แรกๆเนตเร็วมากปรู๊ดปร๊าดเลยครับ มาช่วงประมาณ กรกฏาคมที่ผ่านมาสังเกตุว่า เนตเริ่มช้า ทั้งๆที่ใช้งานกับมือถือแค่เครื่องเดียว
พอมาสิงหาคม เริ่มมีอาการเนตหลุด สัญญาณขาดหาย พอมาตุลาคมนี่หนักเลยครับ
สัญลักษณ์ Wifi เต็มเลยครับ แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้นเตือนตลอดว่า ไม่ได้เชื่อมต่อ
จากประสบการณ์อันเลวร้ายที่มีต่อ Call Center ผมเลยตัดสินใจสอบถามข้อมูลไปกับ เพจของทรูแทน
ซึ่งดีมากเลยครับ แอดมินตอบคำถามรวดเร็ว ช่วยดูแล เช็คสัญญาณให้ และทุกๆครั้งที่เช็คไป
ทางแอดมินก็แจ้งกลับว่า สัญญาณปกติ เชื่อมต่อปกติ แต่ทางผมใช้ไม่ได้ไง ก็ต้องสมัครเนตมือถือเพื่อคุยกะแอดมิน
เค้าก็บอกจะกระตุ้นสัญญาณให้ ทำทีใช้ได้ที ซักพักใช้ไม่ได้อีก จนผมรู้สึกเบื่อ อยากยกเลิก
แต่เหมือนได้ยินมาว่าต้องรอให้ครบปีไม่งั้นจะมีค่าใช้จ่าย บลา บลาาาา
แล้วแบบนี้ควรทำไงดีครับ เดือนนี้ทั้งเดือนใช้เนตได้น้อยมาก น้อยจนแทบไม่ได้ใช้เลย ร้องเรียนได้มั๊ยเนี่ย
เนตบ้านทรู
แรกๆเนตเร็วมากปรู๊ดปร๊าดเลยครับ มาช่วงประมาณ กรกฏาคมที่ผ่านมาสังเกตุว่า เนตเริ่มช้า ทั้งๆที่ใช้งานกับมือถือแค่เครื่องเดียว
พอมาสิงหาคม เริ่มมีอาการเนตหลุด สัญญาณขาดหาย พอมาตุลาคมนี่หนักเลยครับ
สัญลักษณ์ Wifi เต็มเลยครับ แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้นเตือนตลอดว่า ไม่ได้เชื่อมต่อ
จากประสบการณ์อันเลวร้ายที่มีต่อ Call Center ผมเลยตัดสินใจสอบถามข้อมูลไปกับ เพจของทรูแทน
ซึ่งดีมากเลยครับ แอดมินตอบคำถามรวดเร็ว ช่วยดูแล เช็คสัญญาณให้ และทุกๆครั้งที่เช็คไป
ทางแอดมินก็แจ้งกลับว่า สัญญาณปกติ เชื่อมต่อปกติ แต่ทางผมใช้ไม่ได้ไง ก็ต้องสมัครเนตมือถือเพื่อคุยกะแอดมิน
เค้าก็บอกจะกระตุ้นสัญญาณให้ ทำทีใช้ได้ที ซักพักใช้ไม่ได้อีก จนผมรู้สึกเบื่อ อยากยกเลิก
แต่เหมือนได้ยินมาว่าต้องรอให้ครบปีไม่งั้นจะมีค่าใช้จ่าย บลา บลาาาา
แล้วแบบนี้ควรทำไงดีครับ เดือนนี้ทั้งเดือนใช้เนตได้น้อยมาก น้อยจนแทบไม่ได้ใช้เลย ร้องเรียนได้มั๊ยเนี่ย