หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
มีปัญหาแพคเกจอินเทอร์เน็ต ให้ทำใน my ais ก็ยุ่งยากมาก โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีแบบคุยกับคน น่าเบื่อมากๆเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยังไงหรอครับ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS ครับ พอดีอยากลดค่าใช้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7540502
ซิมเน็ตมาราธอน ais ถ้าใช้ครบปีแล้วสามารถเปลี่ยนเป็น ระบบเติมเงินธรรมดาได้ไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราใช้ซิมเน็ตมาราธอน ais มา 3 ปี แล้ว เราสามารถเปลี่ยนแพคเกจได้ไหมคะ แบบว่าให้มาเป็นระบบเติมเงินปกติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7622367
ใช้ ais ยุ่งยากจัง เปิดสัญญาณชั่วคราวต้องทำไง
ปกติ aid นี้ เลยกำหนดได้กี่วัน นี่เพิ่งค้างเดือนนี้ เดือนเดียว เลยกำหนดไม่กี่วัน เขาตัดสัญญาณเลยหรอ เขาแอพ my ais ก็ยุ่งยาก ต้องใช้เน็ต ใช้ไวไฟก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอท ใช้ทรูก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่
สมาชิกหมายเลข 1324436
ยกเลิกเน็ตรายเดือน DTAC?
สามารถยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงได้บ้างครับนอกจากไปที่ศูนย์ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสักทีครับ😭 รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8480429
Kerry ทำไมดองพัสดุนานขนาดนี้
สินค้าถึงคลังกระจายสินค้าปลายทางตั้งแต่วันที่ 31 ธันวา 67 เราก็โทรไปตามคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้จัดส่งภายในวันรุ่งขึ้น รอจนเช้าวันจันทร์ก็ยังไม่มีติดต่อมา
Jackey Lee
ซื้อซิมใหม่ แต่โดนรบกวนทุกช่องทางเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิม GOMO by AIS เพื่อมาใช้เน็ตเฉยๆ แต่ใช้ไปเกือบเดือน จู่ๆก็มีทั้งโทรและข้อความมาทวงหนี้นอกระบบ ทวงหนี้จากบริษัททวงหนี้ หนี้ธนาคาร หนี้คนนั้นคนนี้ และอีกมากมาย เหมือนโดนมาจากการ reus
สมาชิกหมายเลข 4558880
เอไอเอส เรียกเก็บเงินค่าแพคเกจที่เรายกเลิกไปแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ วันนี้มีsmsเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนมา ปกติจะจ่ายอยู่ที่ประมาณ400กว่าบาท แต่เดือนนี้ดันถูกเรียกเก็บ700เกือบๆ800เลย เราก็ตกใจมากรีบเข้าไปดูในแอปmy aisว่าเราไปเผลอสมัครอะไรไว้รึเป
สมาชิกหมายเลข 7578988
เราจะร้องเรียน AIS ได้ยังไงคะ
วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2568 พนักงานของ AIS ได้มานำสายไฟลงตรงที่หนูจอดรถค่ะ แต่ตอนเอาสายไฟลง สายไฟไปโดนที่ฝากระโปรงรถ และกระจกหน้ารถ ทำให้เป็นรอย ตามรูปที่แนบเลยค่ะ ติดต่อไปที่ประกันรถว่าจะเคลม ทางประกั
สมาชิกหมายเลข 3179014
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก